+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước BMW X6 2022 ra mắt trong năm nay - Xe chơi hạng sang quen thuộc

Cập nhật: 08:30 26/01/2022
Vào giữa năm nay BMW X6 sẽ được cập nhật phiên bản giữa vòng đời.
 
Dù sở hữu thiết kế khá ấn tượng, BMW X6 chưa bao giờ vượt qua doanh số của X5, vì lý do trần xe coupe cong khiến không gian hàng ghế sau và khoang hành lý bị giới hạn hơn, cùng mức giá bán cao hơn.
 
 
 
Giờ, khi BMW X6 đã đi tới gần nửa chặng đường vòng đời hiện tại, thương hiệu xứ Bavaria sẵn sàng ra mắt phiên bản facelift dự kiến ra mắt trong quý III năm nay với một số thay đổi ở cả nội và ngoại thất. 
 
Nếu có một yếu tố BMW X6 2022 không cần thay đổi, đó chính là thiết kế khi rất nhiều người đồng ý (chẳng hạn tờ Top Gear) rằng ngoại thất xe mang chất cân đối, ấn tượng nhất cả đội hình SUV BMW hiện giờ.
 
 
 
Do đó, phiên bản thử nghiệm của BMW X6 2022 xuất hiện trong thời gian qua chỉ chứng kiến một số thay đổi nhỏ về đèn pha (nay mảnh hơn), cản trước (nửa dưới hầm hố hơn) và nan tản nhiệt mới (kích thước tổng trang bị này không đổi do vốn đã khá lớn).
 
Nội thất BMW X6 2022 sẽ có sự thay đổi rõ rệt hơn nhờ sự xuất hiện của màn cong cỡ lớn nằm chung một khung kính kết hợp màn giải trí trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số làm một. Cụm điều khiển trung tâm cũng sẽ được tinh chỉnh lại gọn gàng hơn nhưng nhìn chung không đáng kể.
 
BMW X6 hiện có giá khởi điểm tham khảo 67.350 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng