+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Mitsubishi Pajero Sport 2025: Thiết kế khác hẳn và mạnh hơn đời cũ

Cập nhật: 19:34 17/08/2023
Thế hệ kế tiếp của Mitsubishi Pajero Sport dự kiến chào sân vào 2025 với rất nhiều thay đổi.
 
Vào đầu 2023, Mitsubishi xác nhận hậu duệ của dòng SUV biểu tượng hãng là Pajero Sport sẽ mở bán vào giai đoạn 2025. Mốc thời gian này đồng nghĩa người dùng toàn cầu có thể được cung cấp thông tin xoay quanh dòng tên này từ cuối 2024.
 
Như thường lệ, Mitsubishi Pajero Sport mới sẽ có liên hệ chặt chẽ với Triton - mẫu bán tải vừa lên đời hoàn chỉnh vào 26/7 vừa qua. Kích thước khung thân lớn hơn, nội thất tân tiến hơn với phần cứng hiện đại và dàn trang bị an toàn đầy đủ hơn chắc chắn xuất hiện trên Mitsubishi Pajero Sport 2025.
 
 
 
Ngoài ra, động cơ 2.4L tăng áp kép 4 xy-lanh chạy diesel của Triton khả năng cao cũng được Mitsubishi Pajero Sport 2025 mặc định sử dụng. Thông số động cơ này là 201 mã lực/470 Nm là mức cải thiện hợp lý so với ngưỡng 178 mã lực/430 Nm của bản 2.4L tăng áp đơn hiện hành.
 
Hộp số Mitsubishi Pajero Sport 2025 sử dụng loại nào vẫn chưa rõ. Ở 2 thế hệ gần nhất Triton đều dùng hộp số tự động 6 cấp trong khi Pajero Sport lại dùng bản 8 cấp.
 
 
Có một khả năng, dù rất nhỏ, là Mitsubishi Pajero Sport 2025 sẽ thế chân Pajero ở lần trở lại này. Thông tin này tới từ CEO Mitsubishi Takao Kato khi ông chia sẻ với tờ Drive rằng việc giới thiệu Pajero trở lại là một giấc mơ tuyệt vời với thương hiệu này.
 
Giải thích kỹ hơn, vị lãnh đạo này khẳng định tùy thuộc vào ý tưởng mà hãng nhắm tới mà Pajero Sport mới có thể chính là Pajero. Để thay đổi này có thể xảy ra, Pajero Sport phải có khả năng vận hành tốt để đạt yêu cầu sử dụng dòng tên danh giá trên. Quyết định cuối cùng vẫn chưa được hãng đưa ra.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng