+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước thiết kế Peugeot 3008 mới: Kiểu dáng lạ, nổi bật trong nhóm CX-5, CR-V

Cập nhật: 18:45 27/12/2022
Thế hệ kế tiếp của Peugeot 3008 sẽ chào sân trong vòng 12 tháng tới với bộ khung bên ngoài giàu điểm nhấn hơn nhiều so với trước đây.
 
Peugeot hiện đang tiến vào giai đoạn phát triển cuối cùng của thế hệ 3008 mới. Xe đã thử nghiệm công khai được một thời gian nhưng phải tới những tháng cuối năm này bộ khung hoàn chỉnh mới được lắp vào xe thay thế khung tạm thời cũ mượn từ Citroen cho ta thấy rõ những thay đổi trên bản mới nhất.
 
Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Peugeot 3008 mới là phần trần xe được làm cong hơn đáng kể. Giao diện trên rất giống với 408 - dòng tên hoàn toàn mới nằm ở phân khúc SUV lai coupe vừa được hãng bổ sung vào đội hình toàn cầu.
 
Tiếp đến, đầu xe trang bị tản nhiệt phong cách hơn đặt cạnh cụm đèn pha mảnh xếp cao, bên dưới là "răng nanh" làm đèn LED ban ngày chạy xuyên ốp hốc gió. Đầu xe nhìn chung sẽ khỏe khoắn, cơ bắp hơn trước.
 
Đuôi Peugeot 3008 2024 dự kiến trang bị bộ khuếch tán gió cỡ lớn đặt thấp bên dưới cửa hậu khá đơn giản. Dàn đèn hậu hứa hẹn vẫn khá phong cách, tuy nhiên điểm nhấn khu vực này có lẽ sẽ tới từ phía trên khi Peugeot sẽ phải tìm cách cách điệu cửa sổ sau vì phần trần "gù" hơn đáng kể.
 
Xem trước thiết kế Peugeot 3008 mới: Kiểu dáng lạ, nổi bật trong nhóm CX-5, CR-V - Ảnh 2.
 
Khi ra mắt hoàn chỉnh, Peugeot 3008 đời mới chắc chắn có một bản xăng, một bản hybrid sạc điện và một bản thuần điện, tuy vậy giờ vẫn là quá sớm để nói về chi tiết. Peugeot 3008 đời mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 và mở bán từ đầu 2024.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng