+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xôn xao hình ảnh Jeep Gladiator độ 6 bánh ‘khổng lồ’ về Việt Nam nhưng đây mới là...

Cập nhật: 13:55 03/07/2021
Mặc dù vậy, giá bán của mẫu xe này vẫn là một ẩn số.
 
Mới đây, một trang cá nhân Facebook đã đăng tải hình ảnh chiếc bán tải Jeep Gladiator độ 6x6 được cho là sẽ về Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mê xe trong nước. Thông tin trên khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ về sự xuất hiện của chiếc bán tải khổng lồ này.
 
Theo như tìm hiểu, đây thực chất là những hình ảnh được chụp tại nước ngoài. Dựa vào một số chi tiết trên thùng hàng, rất có thể xe thuộc nước bạn Lào hoặc Campuchia. Trước đây, đã từng có một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân trong nước chào hàng mẫu Jeep độ 6 bánh như vậy với mức giá chưa được tiết lộ.
 
 
 
Quay trở lại, phiên bản này được độ lại từ chiếc Jeep Gladiator 4x4. Phần hốc bánh sau cùng thùng chứa hàng được kéo dài ra để có thể đặt thêm một trục bánh xe. Hệ thống treo nguyên bản được thay thế bằng loại chuyên dụng cho offroad, vừa giúp xe cao hơn cũng như tăng khả năng vượt địa hình. Bộ mâm cũng được nâng cấp lên loại lớn hơn đi kèm với lốp offroad, đồng thời một chiếc lốp dự phòng được đặt ở thùng hàng. Bậc để chân cũng được kéo ra ngoài nhiều hơn để giúp người dùng dễ dàng bước lên xe.
 
Hiện chưa rõ chiếc bán tải độ khủng này được độ bởi hãng nào. Trên thế giới hiện nay có hai hãng độ là Hennessey và So Flow Jeeps thực hiện biến đổi những chiếc bán tải từ 4 bánh thành phiên bản 6 bánh. Song, Mercedes-Benz G 63 AMG 6x6 mới là mẫu bán tải 6 bánh duy nhất được xuất xưởng từ một hãng xe.
 
Không rõ phần động cơ của chiếc xe có được độ lại hay không nhưng nguyên bản Jeep Gladiator trang bị động cơ Pentastar V6 3.6L, cho công suất 285 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 347 Nm tại 4.100 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh Rock-Trac.
 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng