+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Yêu cầu tùy chọn sơn chưa từng có cho siêu xe, một triệu phú bị Aston Martin từ chối

Cập nhật: 18:03 14/05/2024
Triệu phú Kris Singh thà đổi thương hiệu chế tạo siêu xe cho mình chứ không bỏ tùy chọn độc nhất vô nhị trong lịch sử: Sơn bụi mặt trăng.
 
Kris Singh - một nhà kinh doanh người Mỹ nổi tiếng với khối tài sản 200 triệu USD cũng là một nhà sưu tầm xe có tiếng. Với mục đích tạo ra một tâm điểm mới cho bộ sưu tập của mình, Kris Singh đã đặt hàng Aston Martin một siêu xe Valkyrie độc nhất vô nhị với lớp sơn chế tác từ bụi mặt trăng có tên Karosserie Lunar Red.
 
Lớp sơn trên được xưởng sơn chuyên nghiệp Karosserie tùy biến riêng từ bụi mài từ đá Mặt trăng mà Kris Singh mua về. Theo triệu phú người Mỹ, ông nảy ra ý tưởng đặc biệt trên từ Aston Martin Valkyrie vì thiết kế giống phi thuyền không gian của siêu xe này.
 
Tuy nhiên, sau 8 năm chờ đợi (từ 2016), vị triệu phú này xác nhận màn tác hợp giữa lớp sơn đặc biệt và siêu xe Anh Quốc trên không thành.
 
 
Sau khi Aston Martin thừa nhận không đủ khả năng xử lý viên đá lấy về từ mặt trăng được Kris Singh mua lại làm sơn xe, Pagani đã đứng lên ứng cử siêu xe Utopia dùng lớp sơn đặc biệt. Ảnh: Pagani
 
Theo ông xác nhận, trong quãng thời gian 8 năm trên, thương hiệu Anh Quốc "mất thỏa thuận hợp tác với Red Bull, mất lãnh đạo dự án" và nhiều lý do khác khiến hãng thông báo lại với ông rằng không còn khả năng xử lý viên đá Mặt trăng cực kỳ giá trị trên.
 
Thay vào đó, ông lập tức có một lựa chọn thay thế danh tiếng không kém là Pagani Utopia. Chiếc xe này có giá khởi điểm 2,5 triệu USD so với mức 3,5 triệu USD đồn đoán của Valkyrie. Ngoài lớp sơn độc nhất vô nhị, siêu xe trên còn nhiều tùy chọn đắt giá khác mà vị triệu phú này chưa muốn tiết lộ cho tới khi xe được bàn giao.
 
 
Triệu phú người Mỹ gốc Ấn nổi danh là một tay chơi xe có tiếng khi sở hữu nhiều siêu phẩm cực hiếm. Ảnh: Kris Singh
 
Bộ sưu tập của Kris Singh, thực tế, không thiếu siêu xe Pagani. Ông có một trong 5 năm Pagani Zonda Cinque duy nhất trên thế giới, một chiếc Pagani Zonda S 7.3, một chiếc Pagani Huayra và một chiếc Huayra BC. 
 
Ngoài ra, bộ sưu tập này cũng không thiếu đi những siêu xe tới từ Bugatti (4 Chiron, 1 Divo, 1 Veyron Grand Sport Vitesse), Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, Koenigsegg hay Hummer.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng