+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

5 gợi ý mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu đáng tiền nhất

Cập nhật: 16:36 09/07/2021
Xe bán tải vẫn luôn là dòng xe được ưu ái tại thị trường Việt Nam. Với quyết định mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu, nhiều người đã chứng minh lựa chọn này là đúng đắn. Bởi không phải bỏ ra số tiền quá lớn đã có thể sở hữu những phiên bản tương đối và chất lượng xe gần như không giảm nhiều sau vài năm sử dụng. 
 
Dưới đây là gợi ý 5 dòng xe bán tải cũ dưới 400 triệu rất đáng để người dùng chọn mua.
 
 
Chevrolet Colorado 2014 được thiết kế theo kiểu xe bán tải Pickup mang phong cách hiện đại và phóng khoáng. Xe được trang bị hệ thống động cơ Diesel Duramax 2.8L với 4 xi lanh và 16 van cung cấp. Hộp số sàn 6 cấp. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với công nghệ mới nhằm làm giảm tối đa lượng khí thải thoát ra ngoài, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. 
 
 
Chevrolet Colorado 2014 là gợi ý cho những đang đang muốn mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu.
 
Với động cơ mạnh mẽ, chiếc xe bán tải này dù qua sử dụng vài năm cũng vẫn giữ được “phong độ” không kém gì lúc mới “ra lò”. Thế nên, một chiếc Chevrolet Colorado 2014 cũ sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người yêu thích dòng xe Pickup mà không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua mới. 
 
Kích thước xe không quá lớn nhưng vẫn tạo ra sự hầm hố, phong trần, mang phong cách thể thao hiện đại, giúp người lái cảm nhận được sự thoải mái như ngồi trên một chiếc xe thể thao hạng sang. Nội thất sang trọng, cùng thiết kế khung xe chắc chắn. Tải trọng của xe có thể chịu được lên tới 1038 kg. Điều này đặc biệt thu hút những người yêu thích du lịch bụi và chuyên chở đồ hàng hóa cồng kềnh đi theo. 
 
 
Nếu để gợi ý mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu thì có lẽ không thể không nhắc đến chiếc Ford Ranger 2014 XLS. Đây là mẫu xe bán tải luôn luôn có sức hút và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam những năm gần đây. Phiên bản cũ của chiếc Ford Ranger này cũng luôn được người dùng lùng sục, tìm kiếm. 
 
Mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu có thể cân nhắc Ford Ranger XLS 2014 .
 
Ngoài cabin dành cho người lái và 4 - 5 chỗ ngồi cho khách thì xe còn có khoang chứa đồ rộng rãi. Khả năng chứa đựng lên tới hơn 1 tấn hàng cho mỗi lần chuyên chở. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, giúp chiếc bán tải này có thể theo sát chủ nhân đi đến mọi cung đường đèo dốc hoặc băng qua cả các con suối. Nhiều người từng đi xe bán tải nhận xét, Ford Ranger XLS xứng đáng được đánh giá 5 sao đối với dòng xe phù hợp nhất với điều kiện đường xá tại Việt Nam.
 
Xe chạy dầu Diesel 2.2L nên giúp người dùng tiết kiệm tối ưu về nguyên liệu khi chạy đường dài. Hệ thống phanh cấp được trang bị an toàn, đảm bảo mọi chuyến đi bình an. 
 
 
Thêm một lựa chọn nữa cho những ai đang muốn mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu là chiếc Isuzu D-Max 2015. Xe có kích thước tương đối lớn, kiểu dáng khá hầm hố, đặc biệt phù hợp với các phái mạnh yêu thích dòng xe phong cách phong trần.
 
Cabin của xe khá rộng rãi được thiết kế cho 5 người ngồi. Khoang chứa đồ lớn bởi được sản xuất chuyên dùng cho những khách hàng thích dòng xe bán tải chở hàng nhiều hơn. 
 
Xe bán tải Isuzu D-Max 2015.
 
Xe được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, thách thức mọi địa hình, di chuyển tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Hệ thống cảm biến và phanh an toàn cùng hệ thống hỗ trợ lái hiện đại giúp người lái cảm giác nhẹ tênh khi điều khiển xe.
 
Khoang nội thất được đầu tư bài bản tạo sự thoải mái cho người ngồi bên trong. Với những ưu điểm này, đây cũng là mẫu xe bán tải dưới 400 triệu đã qua sử dụng đáng mua hiện nay. 
 
 
Mazda là dòng xe rất được quan tâm và phổ biến tại thị trường Việt Nam, trong đó có xe bán tải. Nếu mua xe cũ thì chiếc Mazda BT-50 2015 rất đáng cân nhắc. Bởi động cơ không bị xuống cấp khi sử dụng nhiều năm.
 
Thiết kế kiểu dáng Mazda BT-50 2015 hiện đại, phong cách, không bị lỗi mốt, đặc biệt là khả năng an toàn mà chiếc xe mang lại. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS cho cả 4 bánh. Cùng với đó là hệ thống phanh khẩn cấp BA giúp người lái được an toàn khi di chuyển trên những cung đường đèo dốc. 
 
Xe bán tải Mazda BT-50 2015.
 
 
Mitsubishi Triton 2012 cũng là gợi ý tốt cho nhu cầu mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu. Mẫu xe này có sự kết hợp giữa dòng bán tải và dòng SUV hạng sang. Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, hợp với thị hiếu người Việt.
 
Không chỉ có động cơ được trang bị với hệ thống mạnh mẽ, giúp xe dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường khó. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc bán tải này cũng vô cùng nổi bật nên được người lái yêu thích. 
 
Mitsubishi Triton 2012 cũng là gợi ý tốt cho nhu cầu mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu.
 
Hệ thống an toàn của xe được đánh giá đạt tiêu chuẩn 4 sao. Xe có trang bị túi khí an toàn và đai chắc chắn. Hệ thống khung xe chịu lực và giảm sóc tốt giúp người ngồi trên xe cảm giác xe lướt êm trên cả những đoạn đường gồ ghề. 
 
5 mẫu xe này đặc biệt phù hợp với nhu cầu mua xe bán tải cũ dưới 400 triệu của người dùng hiện nay. Những chiếc xe cũ nhưng động cơ còn mới sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm xe hơi. Ngoài ra, đây cũng được đánh giá là lựa chọn thông minh của người dùng trong thời buổi kinh tế còn khó khăn do Covid-19 hoành hành.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng