+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Auto's Only làm "sống lại" Tesla Model 3

Cập nhật: 17:47 04/05/2022
Với thương hiệu garage của các siêu xe và xe sang tại TP. HCM, Auto's Only một lần nữa khẳng định kỹ thuật sửa chữa và việc cập nhật công nghệ mới từng ngày phục vụ khách hàng cao cấp.
 
 
 
Sau gần 24 tháng nghiên cứu, đội ngũ kỹ thuật viên tại Auto's Only đã hồi sinh chiếc Tesla Model 3 bị chuột phá hủy toàn bộ hệ thống điện và các hệ thống điều khiển trên xe. Trạng thái xe khi tiếp nhận là không thể di chuyển, cửa xe bị khóa và không mở cửa được từ bên ngoài, mất nguồn, không thể bật "On", không thể sạc điện và mạng giao tiếp nội bộ của xe bị mất kết nối với nhiều Module.
 
 
 
Với đặt tính bảo mật mọi thứ của Tesla, đặc biệt MCU là Module chính chứa AI cũng như quản lý toàn bộ hệ thống điều khiển xe không được Tesla cung cấp ra bên ngoài, nên việc can thiệp hay thay thế Module của hệ thống xe là điều cực kỳ khó khăn và tốn rất nhiều thời gian. Auto’s Only đã đầu tư hơn 500 triệu đồng vào các trang thiết bị chẩn đoán hiện đại từ Tesla Mỹ và Châu Âu, nhằm phục vụ việc chỉnh sửa các gói chương trình, Coding và đồng bộ các Modul để đưa xe về nguyên bản. Bên cạnh đó, Tesla chỉ cung cấp phụ tùng thay thế khi xe đến Dealer nên 100% phải nhập khẩu về Việt Nam.
 
Về cơ bản xe Tesla gần giống như xe điện và xe Hybrid đang có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng phần khác biệt lớn nhất chính là chiếc xe giống với một sản phẩm công nghệ, nó mang hơi hướng xe dành cho tương lai vì cái cách mà Tesla phát triển hệ thống quản lý điện tử trên xe khác biệt hoàn toàn so với các dòng xe hiện nay. Xe thiết kế tối giản chỉ có một màn hình trung tâm 15 inch ở chính giữa thể hiện toàn bộ mọi tính năng từ đồng hồ vận tốc, vị trí số, tín hiệu báo rẽ, phanh khẩn cấp… cho tới các tính năng định vị, hệ thống giải trí và nhiều thiết lập tùy chỉnh như vị trí vô lăng, gương hậu...trên xe.
 
Auto’s Only luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật cho các dòng xe mới trên thị trường. Hiện nay, họ đã đầu tư và đang triển khai nghiên cứu sửa chữa thêm những Model khác của dòng xe Tesla nói riêng cũng như xe điện khác nói chung.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng