+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rolls-Royce Ghost biển đẹp, chạy 10 năm rao bán hơn 8 tỷ

Cập nhật: 07:27 28/09/2021
Chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost 2011 hiện được showroom tư nhân rao bán với giá 8,4 tỷ đồng. Đáng chú ý, sau 10 năm sử dụng, số Odo của xe mới vỏn vẹn 20.000km.
 
Rolls-Royce Ghost biển đẹp, chạy 10 năm rao bán hơn 8 tỷ.
 
Hãng xe Rolls-Royce từ lâu đã quá quen thuộc đối với cộng đồng mê xe tại mảnh đất hình chữ S bởi độ sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Tại Việt Nam, mẫu xe Rolls-Royce Ghost được ưa chuộng hơn người đàn anh Rolls-Royce Phantom bởi mức giá "mềm" hơn khá nhiều và đặc biệt phù hợp với các doanh nhân trẻ tuổi.
 
Mẫu sedan hạng siêu sang có kích thước tương đương Mercedes-Benz S-Class hay xe Audi A8, tuy nhiên chiếc xe nằm ở đẳng cấp cao hơn cả Maybach.Rolls-Royce Ghost được giới thiệu ra thị trường năm 2009 tại Frankfurt Motor Show và nhanh chóng trở thành gà đẻ trứng vàng cho Rolls-Royce nhờ giá thành hợp lý, thiết kế trẻ trung và dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn so với Phantom.
 
 
Rolls-Royce Ghost 2011 được showroom nhân tại Hà Nội chào bán với mức giá khá "hời" trên sàn xe cũ.
 
Tại thị trường Việt Nam, số lượng dòng xe này khá nhiều và được đưa về nước với đầy đủ 2 thế hệ cũng như một số phiên bản đặc biệt. Một số doanh nhân sau thời gian dài sử dụng đã "đẩy" xe ra các công ty nhập khẩu tư nhân để trải nghiệm các mẫu xe siêu sang khác. Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Ghost 2011 đã được một showroom nhân tại Hà Nội chào bán với mức giá khá "hời" trên sàn mua bán xe cũ. 
 
Chiếc Ghost được nhắc đến trong bài sản xuất năm 2011 với biển số khá đẹp. Tính đến nay, sau 10 năm lăn bánh, chiếc xe siêu sang này có odo đạt 20.000 km, tương đương chỉ lăn bánh hơn 2.000km/năm, một con số khá nhỏ dành cho một phương tiện di chuyển. 
 
Chiếc siêu xe sang nhà Rolls-Royce này vẫn được chủ nhân giữ gìn với các chi tiết ngoại thất còn khá mới. 
 
Đáng chú ý, dù đã trải qua khoảng 10 năm lăn bánh, chiếc siêu xe sang nhà Rolls-Royce này vẫn được chủ nhân giữ gìn với các chi tiết ngoại thất còn khá mới. Phần đầu của xe với lưới tản nhiện mạ crôm cùng logo phía trên khá mới, đuôi thiết kế bo tròn truyền thống của các dòng xe siêu sang Rolls-Royce.
 
Rolls-Royce Ghost sở hữu cụm đèn phe LED dạng hình chữ nhật lớn nằm ngang đặc trưng của hãng, bóng đèn dạng gương cầu lồi với đường viền là dải đèn LED tinh tế. Một số chi tiết thân xe cũng được mạ crom sang trọng, mâm xe hợp kim với các chấu mâm được mạ sáng bóng cùng logo RR thiết kế cách điệu khá ấn tượng.
 
Bên cạnh ngoại thất với các chi tiết như logo, mâm xe và đèn bào... vẫn vòn nguyên bản, bên trong chiếc xe ô tô siêu sang này vẫn được chủ nhân giữ gìn khá tốt. Các chi tiết khác như da bọc trần, cánh cửa và gỗ vẫn còn mới.
 
Điểm ấn tượng trong khoang nội thất của mẫu xe này chính là hệ thống ghế ngồi bên trong còn được sắp xếp theo “cấu hình rạp hát” có thể được điều chỉnh từ ghế sau. Tất cả hoạt động đều được hiển thị trên hai màn hình LCD 9,2 inch đặt trên mặt sau của ghế trước.
 
Cùng với đó là hệ thống đèn viền trang nhã, lỗ thông hơi hình nhãn cầu, hệ thống âm thanh hàng đầu 600W được truyền tải qua bộ âm ly 10 kênh và 16 loa trong đó có hai loa trầm đặt trên sàn...
 
Có thể thấy, dù là phiên bản sản xuất 2011, thế nhưng do đi ít và chăm sóc tốt, những chi tiết trên xe vẫn còn rất đẹp mắt với nội thất gần như nguyên bản. Các chi tiết như hành cửa ốp gỗ, bọc da, các nút bấm được chế tác từ hợp kim và được mạ chrome vẫn còn sáng bóng.
 
Rolls-Royce Ghost sở hữu khoang nội thất ấn tượng. Rolls-Royce Ghost sở hữu khoang nội thất còn rất mới. Rolls-Royce Ghost sở hữu các chi tiết nội thất sang trọng
 
Đáng chú ý, chiếc Rolls-Royce Ghost 2011 này cũng có khả năng điều chỉnh theo từng cấp độ. Mẫu sedan siêu sang tự cài đặt thông số tối ưu dù khách hàng chỉ đơn giản chuyển từ ghế này sang ghế khác. Xe tự điều chỉnh độ cao gầm tùy thuộc vào tốc độ và cài đặt của tài xế với khoảng lên xuống 25 mm.
 
Roll-Royce Ghost sở hữu khối động cơ V12 6.6L tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm ở ngay vòng tua máy 1.500 vòng/phút. Sức trẻ, tính thể thao của Ghost sẽ phù hợp với những khách hàng trẻ trung, đẳng cấp nhưng không kém phần mạnh mẽ trong tính cách.
 
Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây, vận tốc tối đa 249 km/h. Trang bị an toàn gồm: kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đổ sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định điều khiển lực kéo, cân bằng điện tử ESP, phát hiện người đi bộ Navi Nightvison, cảnh báo tiền va chạm, 10 túi khí an toàn...
 
Theo những người có kinh nghiệm mua bán xe, hiện nay số lượng Rolls-Royce Ghost tại Việt Nam ngày càng nhiều, nên nhiều người chơi chú trọng chọn xe có màu sơn độc đáo hay biển kiểm soát cực độc để tạo sự khác biệt.
 
Với giá rao bán 8,4 tỷ đồng, chi phí đầu tư cho chiếc Rolls-Royce Ghost 2011 biển đẹp này được xem là khá hời so với mức 31 đến 40 tỷ đồng của những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đang được bán ra chính hãng tại Việt Nam. 
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng