Hệ thống "xưởng dịch vụ không ngày nghỉ" vừa được VinFast thông báo sẽ giúp khách hàng thuận tiện và thoải mái hơn về mặt thời gian khi đưa ô tô đến bảo dưỡng và sửa chữa.
Theo thông báo chính thức từ VinFast, hệ thống "xưởng dịch vụ không ngày nghỉ sẽ được triển khai từ ngày 15/3 tới đối với tất cả các xưởng dịch vụ của hãng xe Việt Nam trên toàn quốc, và sẽ đảm bảo 3 tiêu chí: Không ngày nghỉ - không nghỉ trưa - phục vụ liên tục từ sáng đến tối.
Xưởng dịch vụ của VinFast hoạt động không nghỉ. Đây là các chiến lược mới được VinFast thực hiện ngay trước một số sự kiện sắp diễn ra như: Mở đặt cọc cho VF 6 và VF 7, chuẩn bị giao xe VF 5 Plus và VF 9.
Cụ thể, hiện khách hàng đang sử dụng xe VinFast có thể mang đến xưởng dịch vụ để bảo dưỡng, sửa chữa và thực hiện các công việc cần thiết bất kỳ thời điểm nào từ 8h đến 21h, tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, các xưởng này sẽ kéo dài thời gian hoạt động thêm 4 tiếng vào buổi tối và không nghỉ ngày chủ nhật cũng như nghỉ trưa.
Điều này sẽ tăng thời gian phục vụ khách hàng từ 48 giờ/tuần thành 91 giờ/tuần, và hoạt động không gián đoạn hàng ngày. Bên cạnh đó, VinFast cũng cung cấp hệ thống "dịch vụ lưu động 24/7" gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7. Trên quy mô toàn cầu, hãng cũng đưa vào vận hành “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu không ngày nghỉ”.
Những mẫu xe điện VinFast đầu tiên tới tay khách hàng Mỹ
VinFast cho biết, trải nghiệm tận tâm, chuyên nghiệp theo phong cách Á Đông được xác định là một trong những ưu thế cạnh tranh của hãng, trong đó các hệ thống trên chính là 1 trong 3 giá trị cốt lõi gồm Xe tốt - Giá tốt - Dịch vụ hậu mãi cực tốt mà VinFast đã cam kết với khách hàng.
Trong khi đó, mới đây, hãng tin Reuters cho biết VinFast quyết định lùi kế hoạch vận hành nhà máy xe điện ở Bắc Carolina (Mỹ) đến năm 2025.
Theo autopro