+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ai chê Toyota Corolla Altis già thì có thể tham khảo bản thể thao mới ra mắt này

Cập nhật: 19:17 28/05/2024

Bản cập nhật 2024 cho Toyota Corolla Altis GR Sport chủ yếu có những thay đổi ở ngoại hình.

Vào cuối tháng 5 này, nhà phân phối Hotai Motors của Toyota tại Đài Loan đã công bố bản cập nhật 2024 cho Toyota Corolla Altis GR Sport.

Về mặt thẩm mỹ, Toyota Corolla Altis GR Sport 2024 gần như không khác gì người tiền nhiệm. Mâm nhôm đen nhám 18 inch, bodykit GR Sport, cánh gió đuôi vịt gắn cốp, ốp trang trí đen bóng (bản trước dùng ốp chrome) cùng một số tinh chỉnh khí động học nhỏ xuất hiện bên ngoài.
 
 
Nội thất xe được giữ nguyên cụm điều khiển trung tâm, tuy nhiên vô lăng xe đã được cải tiến. Da kết hợp da lộn bọc các bề mặt chính cùng đai an toàn màu đỏ mới là một số điểm đáng chú ý khác. Còn lại, thay đổi lớn nhất được thực hiện trên Toyota Corolla Altis GR Sport 2024 nằm ẩn bên dưới ca pô.
 
Cụ thể, phiên bản hybrid của Toyota Corolla Altis GR Sport bất ngờ bị khai tử. Bản 1.8L 138 mã lực/171 Nm cũ cũng bị thay thế bởi động cơ 2.0L Dynamic Force hoàn toàn mới cho công suất 168 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm. Đây là động cơ được sử dụng trên Camry.
 
Hộp số đi kèm động cơ mới là loại Direct Shift CVT tự động kết nối trái tim trên với trục dẫn động trước. Hiệu suất nhiên liệu được khẳng định tốt hơn mức 6,71 lít/100 km của bản trước nhưng chưa rõ chính xác là bao nhiêu.
 
 
Bên cạnh động cơ mới, Toyota Corolla Altis GR Sport 2024 cũng được tinh chỉnh hệ thống treo và thanh chống lật. Hệ thống treo phía sau của riêng bản ở quốc gia này dùng loại thanh xoắn thay vì xương đòn kép như tại các thị trường khác. Hệ thống đánh lái cũng được nâng cấp mang lại cảm giác đầm tay hơn.
 
Giá khởi điểm Toyota Đài Loan công bố cho Corolla Altis GR Sport là 915.000 TWD tương đương 724,9 triệu đồng. Xe sẽ bắt đầu mở bán rộng rãi từ cuối 2024.
 
Hiện chưa rõ thị trường Việt Nam có bản nâng cấp này không. Nếu có, đây sẽ là đối thủ của Honda Civic RS.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng