+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh thực tế Porsche Taycan 2024 giá từ 4,62 tỷ tại Việt Nam

Cập nhật: 20:24 19/10/2024
Porsche Taycan 2024 chủ yếu nâng cấp về hiệu năng động cơ và pin, đem đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,4 giây, cùng tầm vận hành lên đến 678 km.
 
Chiều 17/10, Porsche giới thiệu Taycan 2024 tại thị trường Việt Nam. Xe có giá bán khởi điểm 4,62 tỷ đồng tương ứng phiên bản tiêu chuẩn, trong khi phiên bản cao cấp nhất Turbo GT có giá 9,51 tỷ đồng. Khách hàng mua xe có thể tùy chọn nhiều trang bị, tính năng dựa trên nhu cầu và tài chính cá nhân.
 
 
Bảng giá các phiên bản Porsche Taycan 2024 tại thị trường Việt Nam.
 
So với bản cũ, ngoại hình Porsche Taycan 2024 được nâng cấp cản trước, vòm bánh xe. Đèn pha LED mới và hốc hút gió phía trước hai bên không còn nối liền với đèn pha. Thiết kế phía sau không đổi.
 
Bên trong khoang cabin, cụm đồng hồ, màn hình trung tâm và tùy chọn màn hình cho hành khách nay được tối ưu hóa giao diện người dùng với các chức năng bổ sung. Nút chuyển chế độ lái trên vô lăng đã trở thành trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, các mẫu xe Taycan trang bị gói Sport Chrono và tùy chọn Performance Battery Plus sở hữu thêm nút bấm đặc biệt để kích hoạt tính năng "Push-to-Pass".
 
 
Porsche Taycan Turbo S tại sự kiện ra mắt.
 
Toàn bộ dòng xe Taycan cũng sở hữu danh mục trang bị tiêu chuẩn đa dạng hơn với chìa khóa thông minh Comfort Access, ghế trước chỉnh điện 14 hướng với chức năng nhớ vị trí, hỗ trợ đỗ xe với camera toàn cảnh, điều hòa không khí tự động 4 vùng, hệ thống âm thanh vòm Bose cùng mâm xe Turbo Aero 20 inch.
 
Động cơ điện ở trục sau của Taycan được tăng thêm công suất 107 mã lực so với thế hệ trước, đồng thời nhẹ hơn 10,4 kg. Nhờ cải tiến này, tất cả mẫu xe Taycan mới có thể tăng tốc nhanh hơn, ví dụ, bản Taycan và Taycan Turbo S tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong lần lượt 4,8 giây và 2,4 giây, nhanh hơn 0,6 giây và 0,4 giây so với bản tiền nhiệm.
 
Tính năng "Push-to-Pass" mới trong gói Sport Chrono, chỉ có trên một số biến thể của Taycan, tăng công suất lên tới 94 mã lực trong vòng 10 giây chỉ bằng một nút bấm. Gia tốc lớn hơn được cải thiện nhờ công suất hệ thống cao hơn. Ví dụ, công suất của bản Taycan tiêu chuẩn cao hơn 80 mã lực so với trước đây. Trên Taycan Turbo S, công suất có thể tăng thêm 188 mã lực với tính năng Launch Control, giúp nâng công suất hệ thống lên 939 mã lực.
 
Tất cả phiên bản tiêu chuẩn của Taycan 2024 đều được trang bị hệ thống treo khí nén chủ động. Tùy chọn hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động toàn thời gian Porsche Active Ride mới, có thể được tùy chọn cho các phiên bản dẫn động bốn bánh.
 
Tùy thuộc vào biến thể thân xe và động cơ, phạm vi di chuyển (tiêu chuẩn WLTP) đã tăng lên tới 678 km, tăng 175 km hoặc 35%. Xe không chỉ cần ít trạm sạc hơn trong những hành trình dài, mà thời gian sạc cũng nhanh hơn.
 
Tại các điểm sạc DC 800V, Taycan 2024 có thể sạc với công suất lên tới 320 kW, nhiều hơn 50kW so với bản tiền nhiệm. Thời gian sạc nhanh của pin hiệu suất Performance Battery đã được nâng cấp đáng kể, công suất sạc trên 300 kW có thể duy trì lên tới 5 phút và thậm chí có thể đạt được công suất lớn hơn trong thời gian nhanh hơn, ngay cả ở nhiệt độ thấp.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng