+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Aston Martin DB9 bán lại ngang giá niêm yết của những mẫu xe sang phổ biến tại Việt

Cập nhật: 10:30 10/12/2021
Với việc có đại lý chính hãng tại Việt Nam ở thời điểm này, người sử dụng xe hoàn toàn có cơ sở để yên tâm hơn khi chọn mua một chiếc Aston Martin cũ.
 
Chiếc Aston Martin DB9 rao bán thuộc phiên bản mui trần - “người anh em” sinh đôi với Aston Martin DB9 coupe. Chiếc xe này được sản xuất từ năm 2007, lăn bánh lần đầu tại Việt Nam vào năm 2010. Tới nay, quãng đường đã hoàn thành của xe vẫn chưa được người bán tiết lộ.
 
 
 
Chiếc Aston Martin DB9 Volante sở hữu lớp sơn trắng muốt, các chóa đèn vẫn còn trong. Phía đuôi xe là hệ thống ống xả kép, bố trí đối xứng ở hai bên. Xe sử dụng la-zăng hợp kim 15 chấu đơn nguyên bản, kích thước 19 inch, đi kèm là lốp có kích thước 235/40 trước và 275/35 sau.
 
 
Phần mui vải có thể đóng hoặc mở trong vòng 16 giây.
 
Do người bán không cung cấp những hình ảnh cụ thể về khoang nội thất bên trong xe nên khó có thể đánh giá được chất lượng hiện tại. Chiếc Aston Martin DB9 Volante nguyên bản được trang bị cấu hình 4 chỗ ngồi, không gian cho hàng ghế phía sau khá thoải mái cho người lớn sử dụng thay vì chỉ chuyên chở được trẻ em trên phiên bản coupe.
 
Một số tiện nghi trên xe có thể kể đến như ghế chỉnh điện tích hợp tính năng sưởi, điều hòa tự động 2 vùng, ổ cắm điện 12V, một màn hình LCD hỗ trợ kết nối Bluetooth, đài AM/FM, đầu đọc CD 6 đĩa…
 
Aston Martin DB9 Volante trang bị động cơ V12, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Cùng với sự giúp sức của hộp số sáu cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc siêu xe này mất khoảng 4,6 giây để tăng tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 300km/h.
 
Các công nghệ an toàn trên xe bao gồm hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát ổn định, giám sát áp suất lốp…
 
Sau 11 năm lăn bánh, chiếc Aston Martin DB9 Volante hiện được chào bán với giá 2,999 tỷ đồng, tương đương với mức niêm yết của một chiếc Mercedes-Benz E 300 AMG phân phối chính hãng. Sở hữu khối động cơ V12 mạnh mẽ. Với việc có đại lý chính hãng tại Việt Nam ở thời điểm này, người sử dụng xe hoàn toàn có cơ sở để yên tâm hơn khi chọn mua một chiếc Aston Martin cũ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng