+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford 'vắt sữa' Maverick, hứa hẹn ra mắt thêm xe giá rẻ, chờ về Việt Nam

Cập nhật: 10:21 10/12/2021
Tương tự Bronco và Mustang, tiềm năng của Maverick quá lớn để Ford lãng phí.
 
2 năm gần nhất chứng kiến nhiều bước nhảy vọt của thương hiệu Ford. Hãng tự tay loại bỏ dải sản phẩm xe du lịch của mình để dồn sức cho các phân khúc khác với hàng loạt dòng tên mới bao gồm Mustang Mach-E ở phân khúc SUV hiệu suất cao thuần điện, Bronco SUV off-road và Maverick bán tải cỡ nhỏ - đều là những mảng mới chưa được hãng khai thác.
 
 
 
2 trong số 3 cái tên trên là Bronco và Mustang Mach-E đã được xác nhận sẽ làm nền tảng cho một đội hình "con" đứng riêng và Ford Maverick, theo khẳng định của giới lãnh đạo Blue Oval, có vẻ cũng sẽ được khai thác tương tự. Trong buổi phỏng vấn với tờ Automotive News giữa tuần này, CEO Ford Jim Farley tin rằng Maverick hoàn toàn có khả năng làm thành một thương hiệu riêng cho hãng.
 
 
Cụ thể, những dòng xe giá rẻ của Blue Oval có thể gộp chung vào làm một gia đình lớn với Maverick. Tuy vị lãnh đạo không nói gì nhiều hơn, ta hoàn toàn có thể dự đoán các phiên bản mới của chiếc bán tải như off-road (giống Raptor/Timberline), thuần điện (Lightning), thể thao (Sport/ST) và thậm chí có thể là cả SUV Maverick.
 
Một trong những ưu điểm lớn nhất của Ford Maverick là giá bán khi ngưỡng khởi điểm xe chỉ là 20.000 USD và khách hàng mua chiếc bán tải cũng phản hồi rất tích cực với yếu tố trên. Ford đã ghi nhận vấn đề này và không dưới một lần khẳng định sẽ sớm ra mắt thêm xe giá rẻ, tuy nhiên phân khúc họ khai thác được có vẻ khá hạn chế (chỉ còn mỗi SUV) trừ khi hãng lại bước chân vào mảng xe du lịch một lần nữa.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng