+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A8 2018 chính thức nhận đơn đặt hàng tại Đức, giá từ 2,4 tỷ VNĐ

Cập nhật: 16:37 04/10/2017

Audi A8 2018 được ra mắt tại thị trường Đức thông qua triển lãm Frankfurt vào tháng 9 vừa qua.

Mới đây, hãng đã có thông báo về việc mở sổ đặt hàng với Audi A8 mới tại thị trường này vào 5/10 sắp tới với giá bán cho bản tiêu chuẩn là 90.600 Euro (~ 2,4 tỷ VNĐ) và bản trục cơ sở kéo dài là 94.100 Euro (~ 2.5 tỷ VNĐ).

Audi A8 là mẫu xe được thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu Prologue Concept 2014, xe được đánh giá là có kiểu dáng đẹp, sang trọng và hiện đại.

Ở phía trước Audi A8 có lưới tản nhiệt rộng được mạ crom sáng bóng kèm theo đó là đường viền mạ crom bao quanh. Đèn pha trước được tích hợp đèn LED chạy ban ngày chìm sâu bên trong. Phía sau, 2 đèn hậu LED được nối với nhau bằng 1 thanh ánh sáng kéo dài theo chiều rộng của đuôi xe.

Audi A8 sở hữu nhiều trang bị công nghệ hiện đại như hệ thống “đỗ xe tự động” hiện đại Audi AI Remote Parking Pilot giúp A8 có thể xoay 180 độ rồi tự quay trở vào garage không cần người lái, hệ thống treo điện cơ kết hợp camera phía trước giúp phát hiện kiểu địa hình di chuyển để tự động điều chỉnh chiều cao gầm xe cùng hàng loạt hệ thống an toàn tự động khác.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý khác của Audi A8 là công nghệ lái tự động 3 cấp đầu tiên trên thế giới. Với công nghệ này, xe có thể lái tự động khi di chuyển trên cao tốc hay khi tắc đường với khả năng kiểm soát tốc độ tốt, đánh lái trơn tru, phanh và tự xử lý một số tình huống nguy hiểm. Đặc biệt, xe còn có khả năng phát hiện và đánh thức người lái nếu người lái "ngủ quên" hoặc đỗ vào làn đường của mình để tránh gây nguy hiểm khi không thể đánh thức được người lái.

Nội thất của Audi A8 được trang bị hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Các nút bấm cơ học trên xe đều được thay thế bằng công nghệ cảm ứng, bảng điều khiển trung tâm được trang bị 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn bao gồm màn hình 10,1 inch phía trên và màn hình 8,6 inch phía dưới. Chưa hết, phía sau vô-lăng còn được trang bị một màn hình LCD có kích thước 12,3 inch. Sự kết hợp giữa 3 màn hình này tạo nên một không gian buồng lái ảo trên xe.

Kích thước của xe được tăng lên 37mm nhằm tạo ra không gian lớn hơn cho hàng ghế phía sau, hệ thống giải trí cho hành khách phía sau được trang bị 2 màn hình cỡ lớn gắn trên tựa đầu của hàng ghế trước. Ngoài ra, điều khiển điều hòa, ghế ngồi, ánh sáng và một số chức năng truyền thống được tích hợp trên một màn hình cầm tay khác có kích thước 5,7 inch.     

Audi khẳng định A8 mới sẽ mang đến một hành trình chất lượng cao và sự thoải mái tối ưu cho tài xế cũng như hành khách trên xe khi tham gia những chuyến đi với Audi A8.

Audi A8 được trang bị 5 tùy chọn động cơ gồm turbo V6 TDI 3.0 lít 286 mã lực, TFSI 3.0 lít 340 mã lực, TDI V8 4.0 lít 435 mã lực, V8 4.0 lít  460 mã lực và W12 6,0 lít chưa được tiết lộ công suất. Động cơ sẽ được kết hợp cùng với một bộ khởi động nhờ hệ thống điện 48 V giúp xe có thể di chuyển một cách trơn tru khi động cơ tắt và khởi động lại trong trường hợp cần thiết.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng