+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q7 2024 về Việt Nam tháng 6: Giá từ 3,4 tỷ, có tùy chọn cá nhân hóa

Cập nhật: 16:35 05/04/2024
Audi Việt Nam cho biết sẽ Q7 nhập khẩu từ Đức sẽ đến Việt Nam vào tháng 6 với giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng cùng 3 năm bảo hành không giới hạn km.
 
Ngày 4/4/2024, Audi cho biết Q7 2024 sẽ được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 với mức giá từ 3,4 tỷ đồng cùng 3 năm bảo hành không giới hạn km. Xe sẽ ra đại lý và bàn giao từ tháng 7 và cho phép đặt mua ngay từ bây giờ. Ngoài ra, Audi cũng cho phép khách hàng cá nhân hóa chiếc Q7 của mình.
 
2 phiên bản
 
Audi Q7 2024 ở Việt Nam chỉ có một cấu hình 45 TFSI được chia thành bản tiêu chuẩn và bản S Line. S Line là gói trang trí mang lại diện mạo thể thao hơn cho xe, có thể coi tương đương với M Sport của BMW và AMG Line của Mercedes-Benz.
 
Thiết kế thay đổi nhẹ, thêm công nghệ 
 
Audi Q7 2024 là bản cập nhật lần hai của thế hệ ra mắt từ năm 2015. Lần cập nhật lớn trước đó là vào năm 2020. Đây có thể sẽ là lần nâng cấp lớn cuối cùng trước khi Audi bước vào thời kỳ điện khí hóa hoàn toàn. Theo cam kết từng công bố, hãng sẽ cho ra mẫu xe xăng dầu cuối cùng vào năm 2025 và chỉ bán xe điện từ năm 2033 (trừ Trung Quốc). Do đó, lần nâng cấp này được xem là sẽ giúp Q7 có thể tiếp tục cạnh tranh tốt trên thị trường trước khi hãng chuyển sang sử dụng động cơ điện.
 
Với lần facelift này, Audi Q7 2024 không chỉ được tinh chỉnh thiết kế mà còn được tích hợp thêm công nghệ.
 
 
Audi Q7 2024 trông hiện đại hơn với lưới tản nhiệt được làm mới. Từ khung đơn hình bát giác, lưới tản nhiệt nay sở hữu các đường khảm dọc có hình giọt nước bên ngoài (bản tiêu chuẩn) hoặc hình chữ L (bản S Line cao cấp hơn). Mâm 20 inch nay thành tiêu chuẩn, tăng 1 inch so với bản trước đó.
 
Xe được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED cung cấp khả năng chiếu sáng chính xác cùng độ phân giải cao hơn, đồng thời giảm đáng kể độ chói sáng cho xe đi ngược chiều hoặc xe đi phía trước. Đi về phía đuôi xe, dải đèn LED là điểm nhấn về mặt thiết kế. Đèn phanh LED có khả năng kích hoạt nhanh hơn giúp cải thiện tầm nhìn cho các phương tiện phía sau.
 
Động cơ giữ nguyên
 
Động cơ trên Audi Q7 2024 không đổi. Xe vẫn sử dụng máy xăng tăng áp 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp. Cỗ máy này có công suất 185 kW (248 mã lực), mô-men xoắn cực đại 370 Nm, đi kèm hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Với động cơ này, Audi Q7 tăng tốc 0-100 km/h trong 7,3 giây, vận tốc tối đa 230 km/h.
 
Việc giữ nguyên động cơ trên các bản facelift là điều hết sức bình thường. Nhưng với một mẫu xe gần 20 tuổi mà chỉ có 2 thế hệ, những lần facelift cũng thường là các cuộc chỉnh sửa không nhỏ. Việc hệ truyền động không được tinh chỉnh dù chỉ là thêm vài mã lực có thể là một dấu hiệu cho thấy Audi đang sẵn sàng tâm thế bước sang thời đại "thuần điện".
 
Các đối thủ của Audi Q7 ở Việt Nam là Mercedes-Benz GLE và BMW X5. So về giá, Q7 đang có ưu thế hơn. Mercedes-Benz GLE hiện được định giá từ 4,669 tỷ đồng. Trong khi đó, BMW X5 mới được nâng cấp hồi cuối năm 2023 ở Việt Nam đi cùng mức giá từ 3,909 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng