+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q8 sẽ đe dọa BMW X6?

Cập nhật: 08:35 05/02/2018

Những bức ảnh rò rỉ từ chiếc crossover Q8 mới đây cho thấy mẫu xe này sẽ là đối thủ đáng gờm của BMW X6.

Từ hình ảnh ý tưởng, diện mạo của Audi Q8 được dự đoán sẽ dài, rộng và thấp hơn BMW X6 lẫn Mercedes-Benz GLE Coupe. Mới đây, hình ảnh Q8 chạy thử trên đường phố ở Warsaw, Ba Lan đã được ghi lại. Loạt ảnh này cho thấy nhờ sự khác biệt này mà Q8 có vẻ ngoài ấn tượng hơn nhiều so với 2 đối thủ trên.

Hình ảnh Q8 được chụp lại mới đây.

Trong những hình ảnh bị rò rỉ, phiên bản sản xuất của Q8 có sự tương đồng khá ấn tượng với phiên bản ý tưởng. Lưới tản nhiệt ở phần đầu xe được nới rộng, loạt đèn pha kiểu dáng mạnh mẽ, phần đèn hậu OLED được đánh giá khá đẹp. Vẻ “điển trai” và năng động nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của Q8 có thể sẽ khiến các crossover của đối thủ lo lắng.

Điều thú vị là Audi quyết định tung ra ý tưởng Q8 với động cơ thuần chạy điện bao gồm động cơ TFSI 3,0 lít, công suất mã lực 328 hp và động cơ điện cung cấp 100 kW và mô-men xoắn 330 Nm.

So sánh giữa BMW X6 và Audi Q8.

Tại thời điểm này vẫn chưa rõ khả năng Audi sẽ tung ra lựa chọn động cơ hybrid. Trong khi đó, tạm thời khách hàng sẽ có 2 lựa chọn động cơ xăng hoặc diesel.

Hiện Audi chưa xác nhận thời gian xuất xưởng Q8, rất có thể sẽ trong năm 2019. Mặc dù chưa tiết lộ giá bán nhưng khả năng Q8 sẽ thuộc hàng ngũ “con cưng” của Audi với mức giá khởi điểm là khoảng 90.000 USD.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng