+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cạnh tranh với Hyundai i20 Active, Ford tung Freestyle 2019 hoàn toàn mới

Cập nhật: 00:05 05/02/2018

Mới đây, Ford vừa cho ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ Freestyle tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này được định vị nằm dưới phân khúc của EcoSport. Được biết, Freestyle sẽ được bán ra tại các thị trường châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ và Trung Đông.

Ford Freestyle được phát triển dựa trên mẫu xe hatchback Figo của hãng tuy nhiên đã được tinh chỉnh lại một số chi tiết ở ngoại thất để tạo sự khác biệt như lưới tản nhiệt, cản va sau và mâm xe. Ngoài ra, trên thân xe còn xuất hiện đường viền màu đen chạy xuyên suốt cạnh dưới tạo điểm nhấn cho xe.

Chiều cao gầm của của Ford Freestyle lớn hơn 15mm so với mẫu hatchback Figo. Hệ thống lái của xe cũng nhẹ hơn và cho phản ứng nhanh hơn, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với những cung đường xấu.

Nội thất của Freestyle cũng không có nhiều khác biệt so với Figo với vô-lăng 3 chấu và khu vực điều chỉnh điều hòa nhỏ gọn. Điểm khác biệt bên trong nội thất của mẫu xe mới này là màn hình giải trí dạng cảm ứng có kích thước 6,5 inch đặt ở trung tâm bảng điều khiển. Công nghệ SYNC 3 cũng được sử sụng, tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Xe được cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, tạo ra công suất tối đa 96 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Động cơ này làm hoàn toàn bằng nhôm dựa trên động cơ 1.5L 4 xy-lanh của Ford. Xe trang bị hộp số sàn 5 cấp mới do Getrag sản xuất.

Tùy chọn thứ 2 là động cơ diesel 1.5L TDCi có trên Figo, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Lựa chọn hộp số tự động 5 cấp sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Ford Freestyle hứa hẹn bán ra vào quý II năm 2018, hiện giá bán chính thức chưa được công bố.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng