+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BAIC F6 quyết đấu Toyota Innova với giá 588 triệu đồng

Cập nhật: 10:03 23/12/2017

Thiết kế không nổi bật nhưng mẫu xe đến từ Trung Quốc BAIC F6 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hơn đối thủ, đi cùng giá bán dưới 600 triệu đồng.

BAIC F6 được một DN nhập khẩu tư nhân nhập về Việt Nam, hiện đang được rao bán với giá 588 triệu đồng. Nhiều khả năng khách hàng đến thương lượng mua xe sẽ có giá bán tốt hơn nữa.

Là mẫu MPV 8 chỗ ngồi, BAIC F6 có thiết kế và công năng tương tự Toyota Innova nhưng có giá bán dễ chịu hơn. Đặc biệt mẫu xe này có nhiều tiện nghi cao cấp hơn nhằm bù lại điểm yếu về thương hiệu Trung Quốc.

Thiết kế tổng thể của xe cũng tương tự Innova, mặt trước có kiểu lưới tản nhiệt giống Lexus, đèn pha dạng Projector và có đèn LED ban ngày. Đèn hậu phía sau cũng sử dụng bóng đèn LED.

Nội thất BAIC F6 trang bị rất nhiều tiện nghi

Nội thất BAIC F6 có thiết kế khá hiện đại với màn hình cảm ứng trung tâm dạng rời và lồi lên trên. Một số trang bị đáng chú ý trên BAIC F6 như cảm biến gạt mưa tự động, camera cảm biến theo góc lái, chìa khóa thông minh, màn hình LCD 9 inch, cửa sổ trời, ghế bọc da, âm thanh 6 loa kết nối Bluetooth.

Xe được trang bị động cơ 1.5 AT Turbo đi kèm tay lái trợ lực điện EPS. Hệ thống an toàn theo xe khá đầy đủ với phanh đĩa cho cả 4 bánh, phanh ABS, EBD, kiểm soát độ bám đường TCS.

Giá xe được công bố tại một DN nhập khẩu là 588 triệu đồng.

Ảnh chi tiết BAIC F6 tại Việt Nam:

Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng