+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bán Chevrolet Corvette C8 mới để tậu Honda Civic Type R cũ

Cập nhật: 09:32 30/08/2021
Tuy vậy, lý giải của hành động lấy xe thể thao đổi xe "phổ thông" của chủ xe Chevrolet Corvette C8 thực tế lại vô cùng thuyết phục.
 
Trong tuần qua, giới chơi xe Chevrolet Corvette tại Canada đã được phen ngạc nhiên khi phát hiện một người chơi đã đổi chiếc C8 động cơ đặt giữa đời mới lấy chiếc hot hatch dẫn động cầu trước tới từ Nhật Bản là Honda Civic Type R.
 
 
Hình ảnh chiếc Honda Civic Type R khá chất lượng được cựu chủ nhân Corvette đăng tải.
 
So cả về mức giá, độ hiếm và khả năng vận hành, Chevrolet Corvette đều vượt trội so với Honda Civic Type R nên động thái của chủ xe này vô cùng khó hiểu. Nguyên nhân hợp lý nhất cộng đồng chơi xe có thể nghĩ ra được là vì tình hình tài chính khó khăn nên chủ xe Chevrolet Corvette C8 buộc phải "xuống đời" để lấy tiền bù sử dụng.
 
Tuy vậy, những chia sẻ sau đó của chủ xe cho thấy anh hoàn toàn có lý của mình. Bình luận trên Reddit bằng tài khoản The_Exia, chủ xe chia sẻ anh đã sở hữu sẵn một chiếc Corvette Z06 đời C6 và dù thế hệ C8 mới có nhiều điểm tốt, chênh lệch giữa hộp số tự động trên bản mới và hộp số sàn trên bản cũ về trải nghiệm lái thể thao thuần túy là khá rõ ràng.
 
 
 
Tiếng động cơ ầm ã và chân thực hơn cũng là một ưu điểm của Corvette cũ trong mắt người dùng này. Anh khẳng định từ ngày mua xe mình để… bạn mượn lái nhiều hơn là tự cầm lái.
 
Một lý do nữa để chủ nhân chiếc Chevrolet Corvette C8 sẵn sàng đổi xe là bởi anh cũng đã đặt hàng một chiếc xe hiệu suất cao khác là Cadillac CT5-V Blackwing và muốn tận dụng giá bán lại cao hiện tại của Corvette C8 để dồn tiền cho "vợ hai" mới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng