+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bán đấu giá chiếc Bentley "có một không hai" để gây quỹ nghiên cứu ung thư máu

Cập nhật: 20:06 04/08/2022
Mới đây, Bentley và Quỹ SagerStrong đã hợp tác để đưa ra quyết định sẽ bán đấu giá chiếc Continental GT Speed ​​Convertible "có một không hai" để tài trợ cho công cuộc nghiên cứu ung thư máu.
 
Ngoại thất của chiếc xe được lấy cảm hứng từ phóng viên thể thao Craig Sager, người được biết đến với phong cách sành điệu. Tại giải ESPYs 2016, nơi mà ông đã nhận được giải thưởng về sự bền bỉ của Jimmy V Foundation, Sager đã mặc bộ vest có hoạ tiết chủ đạo là hoa hồng và chiếc xe đã dựa trên bộ vest đó để thiết kế lên chiếc xe "có một không hai" này.
 
Ông Craig Sager trong giải ESPYs 2016
 
Tuy vẻ ngoài sặc sỡ không dành cho tất cả mọi người thế nhưng màu ngoại thất của Continental GT Speed ​​Convertible đã cho thấy tinh thần tích cực, bền bỉ sôi nổi cũng như thể hiện sự tôn vinh dành cho nam phóng viên này. Ngoài ra, chữ ký của Craig sẽ được thêu trên tựa đầu trên xe.
 
Hơn nữa, chiếc xe sẽ có sự tham gia của các nhân vật trong ngành thể thao, giải trí hay người nổi tiếng như cầu thủ bóng rổ Steph Curry hay cựu vận động viên bóng bầu dục Jamal Anderson. Những cái tên khác có thể kể đến bao gồm Justin Turner, Trea Turner, Dave Roberts, Freddie Freeman và Mookie Betts. Chiếc xe sẽ tham quan 1 vòng nước Mỹ trước khi được bán đấu giá vào đầu năm tới.
 
Mặc dù là một chiếc xe để tôn vinh Craig Sager thế nhưng Bentley vẫn trang bị cho Continental GT Speed ​​Convertible động cơ W12 tăng áp kép sản sinh  công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Nó được kết nối với hộp số ly hợp kép tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Thiết lập này cho phép chiếc xe mui trần tăng tốc từ 0 - 96 km / giờ chỉ trong 3,6 giây, trước khi đạt vận độ tối đa 335 km/giờ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng