+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bán tải Vinfast lộ thiết kế, ra mắt đầu năm sau

Cập nhật: 20:52 28/12/2023
Tại triển lãm CES 2024, mẫu bán tải Vinfast sẽ được hãng xe giới thiệu tới khách hàng. Cùng với đó cũng là sự ra mắt của mẫu xe điện vinfast cỡ nhỏ nhất VF 3. Mẫu xe Vinfast VF 9 cũng sẽ được hãng trưng bày tại sự kiện này để người dùng đánh giá và trải nghiệm.
 
 
Tờ Reuters, một trang thông tin uy tín quốc tế đã hé lộ VinFast sẽ ra mắt bán tải điện và một mẫu “xe đô thị” hoặc “xe cỡ nhỏ”. Thông tin hãng xe cân nhắc làm bán tải từ những 5 năm trước. Khi đó hãng xe đã thăm dò các thiết kế xe được lòng người dùng và mẫu xe bất ngờ được xếp vào phân khúc SUV hạng D. Nếu đúng vậy, chiếc bán tải của hãng xe Việt Nam sẽ có kích thước tương tự Ranger hoặc Hilux. Và có thể đây sẽ là mẫu bán tải điện chứ không phải là một chiếc xe xăng.
 
Vinfast hiện chưa chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến mẫu bán tải này. Hãng xe chỉ khẳng định mẫu bán tải sẽ được giới thiệu lần đầu tại triển lãm oto CES 2024.
 
CES 2024 sẽ diễn ra từ ngày 9/1/2024 tới 12/1/2024 vào lúc 10:15 sáng (giờ Mỹ). Những khách hàng quan tâm đến hãng xe có thể tham khảo thêm thông tin và trải nghiệm lái thử trong thời gian sự kiện diễn ra.
 
Triển lãm oto CES có sự ảnh hưởng lớn trong ngành công nghệ nói chung và sản xuất xe điện nói riêng. Sự hiện diện của hãng xe Vinfast hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm tiêu dùng và đánh giá tốt nhất từ khách hàng.
 
Theo otohomnay
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng