+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bán VinFast Fadil giá 180 triệu: ‘Xe ngập nước, muốn đi ngon nên khắc phục thêm’

Cập nhật: 09:34 27/10/2021
Chiếc VinFast Fadil trước đó đã được chủ nhân đưa đi sửa chữa một số lỗi trên xe.
 
Một chiếc VinFast Fadil gần đây đã được rao bán trên thị trường xe cũ. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng chú ý nếu như chủ xe không tiết lộ những thông tin thú vị về chiếc xe này.
 
 
 
Chiếc VinFast Fadil xuất hiện trong bài viết được lăn bánh từ năm 2020, thuộc phiên bản Tiêu Chuẩn. Tới thời điểm hiện tại, xe mới chỉ hoàn thành quãng đường gần 10.000km.
 
 
Dù được chia sẻ là xe ngập nước, có thể thấy nội thất của chiếc VinFast Fadil vẫn khá bắt mắt. Các lớp da bọc ghế còn căng, vị trí được sử dụng nhiều như ghế lái cũng không xuất hiện dấu hiệu xuống cấp. Một số chi tiết thậm chí vẫn chưa bóc nilon. Màn hình giải trí trung tâm đã được thay thế bằng loại có kích thước lớn hơn so với màn hình nguyên bản vẫn sáng và hoạt động bình thường khi xe nổ máy.
 
Người bán cho biết thêm, các bộ phận, chi tiết liên quan dù đã được khắc phục nhưng xe vẫn chưa ổn định, đôi khi bị báo lỗi hệ thống. Người bán cũng chia sẻ rằng, vị chủ nhân tiếp theo của chiếc VinFast Fadil này nên chủ động đưa xe đi sửa chữa những lỗi còn tồn tại để có trải nghiệm tốt hơn.
 
Sau khi được rao bán với mức giá 180 triệu đồng, chiếc VinFast Fadil 2020 đã tìm thấy người chủ mới. Mặc dù bị để lại không ít ý kiến trái chiều, bài viết vẫn nhận về khá nhiều lời khen khi người bán thật thà chia sẻ vấn đề mà xe đang gặp phải, thậm chí không ít bình luận hỏi mua lại chiếc xe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng