+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bất chấp mùa dịch, đại lý kênh giá Toyota Land Cruiser Prado 2021 cả trăm triệu

Cập nhật: 09:42 08/09/2021
Land Cruiser Prado 2021 nâng cấp một số tiện nghi nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất. Dựa vào điều đó, đại lý sẵn sàng "bán bia kèm lạc" bất chấp nhu cầu đang chững lại vì dịch.
 
Theo kế hoạch, Toyota Land Cruiser Prado phiên bản sẽ cập bến và mở bán trong tháng 9 này. Các đại lý bắt đầu nhận cọc mẫu xe này từ lâu nhưng không phải ai đặt cọc sớm cũng được giao xe trước.
 
Nguồn tin nội bộ cho thấy, đại lý áp dụng chính sách "mua bia kèm lạc" dành cho khách hàng muốn nhận Toyota Land Cruiser Prado sớm. Khách hàng sẽ phải chi từ 70-100 triệu đồng để tranh suất "ưu tiên" với những người khác.
 
Bất chấp mùa dịch, đại lý kênh giá Toyota Land Cruiser Prado 2021 lên cả trăm triệu.
 
Cho đến thời điểm hiện tại, giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2021 facelift vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng Toyota Land Cruiser Prado 2021 không thay đổi về mặt thiết kế nhưng bổ sung nhiều trang bị đáng tiền nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất phân khúc trong tầm giá hơn 2 tỷ đồng.
 
Trong khi đó, Toyota Land Cruiser Prado phiên bản cũ có giá niêm yết 2,379 tỷ đồng, đại lý dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua như: giảm giá, tặng bảo hiểm thân vỏ, tặng phụ kiện. Đây được xem là cách để đẩy hàng tồn, dọn kho chờ đón phiên bản mới.
 
Khoang nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado.
 
Trong bối cảnh nhu cầu ô tô giảm mạnh do ảnh hưởng bởi dịch Covid, việc đại lý kênh giá Toyota Land Cruiser Prado 2021 được coi là hiện tượng đặc biệt. Thế nhưng nhìn lại năm 2018 thì mức chênh 100 triệu vẫn chưa phải là cao nhất. Thời điểm đó, khi Toyota Land Cruiser Prado ra mắt bản nâng cấp, đại lý từng bán chênh với giá 80 triệu đồng, kèm gói phụ kiện 200 triệu đồng cho khách hàng mua xe.
 
Land Cruiser Prado chứng tỏ là mẫu xe thực sự có sức hút đối với khách hàng Việt Nam. Chưa kể, phiên bản nâng cấp mới ra mắt còn sở hữu một loạt trang bị mới như: bộ vành 19 inch, gương chiếu hậu tích hợp đèn, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, giá nóc, đề nổ bằng nút bấm, màn hình mới cùng âm thanh JBL 14 loa.
 
Nếu chi thêm tiền cho gói trang bị đắt nhất (Safety Sense), người dùng còn được tận hưởng các tính năng: cảnh báo làn đường, ga tự động thích ứng, báo va chạm sớm, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù, 8 cảm biến va chạm quanh xe, camera 360 độ và cảnh báo áp suất lốp.
 
Ở mô hình cũ, Land Cruiser Prado sử dụng động cơ xăng 2.7L, cho công suất tối đa 164 mã lực, mô-men xoắn tối đa 246 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, thị trường ô tô Nhật Bản, Land Cruiser Prado sử dụng động cơ diesel 2.8L.
 
Xét trong tầm giá hơn 2 tỷ đồng, Land Cruiser Prado là đối thủ của Ford Explorer, Volkswagen Teramont, Hyundai Palisade,..
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng