+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp bán tại Việt Nam đã bị chào 'lạc' gần 100 triệu

Cập nhật: 09:30 08/09/2021
Theo thông tin rò rỉ ban đầu, Land Cruiser Prado mới sẽ có nhiều trang bị hiện đại hơn, giá niêm yết có thể không tăng cao nhưng giá bán thực tế lại chênh tới cả trăm triệu với mẫu cũ.
 
Theo dự kiến được thông báo từ đại lý, Toyota Land Cruiser Prado bản facelift sẽ về và mở bán trong tháng 9 này. Mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ trước. Tuy nhiên, không phải cứ ai đặt sớm sẽ được nhận xe sớm. Giống với Land Cruiser, Land Cruiser Prado cũng bị bán dưới dạng "bia kèm lạc" tại đại lý.
 
Tham khảo một số đại lý, mức giá chênh mà khách hàng phải trả để nhận Land Cruiser Prado sớm là 70-100 triệu đồng. Giá niêm yết của bản mới chưa được tiết lộ nhưng có khả năng không chênh với mẫu cũ nhiều. Land Cruiser Prado hiện có giá niêm yết là 2,379 tỷ đồng. Ngược lại với mẫu mới, Land Cruiser Prado đang có mặt tại đại lý còn được giảm giá, tặng bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện.
 
 
 
Mức chênh 100 triệu đồng với Land Cruiser Prado chưa phải cao nhất. Hồi mới ra mắt bản nâng cấp vào năm 2018, mẫu xe này từng được bán chênh 80 triệu đồng tiền mặt và khách phải mua thêm gói phụ kiện 200 triệu đồng mới được giao xe sớm.
 
Một trong những lý do khiến Land Cruiser Prado mới bị bán chênh giá còn bản hiện hành giảm giá sâu có thể đến từ việc mẫu mới có thêm nhiều trang bị hiện đại hơn. Theo thông tin rò rỉ ban đầu, Land Cruiser Prado 2021 sẽ có thêm một số nâng cấp như vành 19 inch, gương chiếu hậu tích hợp đèn, có giá nóc, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, đề nổ bằng nút bấm, màn hình mới cùng âm thanh JBL 14 loa.
 
 
 
Gói trang bị đắt giá nhất trên Land Cruiser Prado mới là gói Safety Sense với các tính năng như cảnh báo làn đường, báo va chạm sớm, ga tự động thích ứng, đèn pha tự động... cộng thêm cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, 8 cảm biến va chạm quanh xe và cảnh báo áp suất lốp.
 
Đây là bản nâng cấp facelift nên không có quá nhiều khác biệt ở thiết kế. Bản mới này được làm lại cản trước, cản sau và bộ mâm. Tương tự, nội thất xe trông vẫn quen thuộc và chỉ có thay đổi nhỏ nhận ra được bằng mắt thường là màn hình, lẫy số và nút đề nổ.
 
 
 
Mẫu xe bán tại Việt Nam sẽ vẫn dùng máy xăng 2,7 lít, công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp, chứ không phải loại diesel 2,8 lít mới được công bố tại Nhật.
 
 
 
Land Cruiser Prado trước đây từng nhận được nhiều nhận xét là "nghèo nàn" trang bị so với giá bán hơn 2,3 tỷ đồng. Bản mới sắp ra mắt lần này sẽ khắc phục được phần nào về trang bị.
 
Trong cùng tầm giá khoảng trên 2 tỷ đồng hiện nay, trên thị trường có những mẫu xe như Ford Explorer, Hyundai Palisade hay Volkswagen Teramont sắp ra mắt. Điểm khác biệt của Land Cruiser Prado là sử dụng khung gầm rời body-on-frame còn các mẫu xe còn lại là khung liền khối unibody.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng