+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

'Bắt quả tang' Kia Soul 2014 trên đường chạy thử

Cập nhật: 14:38 14/08/2012

Mẫu hatchback 5 cửa thế hệ mới của Kia sẽ được trang bị thêm máy dầu và nội thất sang trọng hơn.

 

 

Những hình ảnh mới nhất của mẫu hatchback 5 cửa Kia Soul bản 2014 được cánh paparazzi ghi lại cách đây không lâu khi đang tiến chạy thử. Dự kiến, Kia sẽ cho ra mắt phiên bản này vào năm 2014.

Khi ra mắt Kia Soul thế hệ mới sẽ mang “trọng trách lớn” trong việc tiếp nối sự thành công của phiên bản trước. Tại thị trường Mỹ, mẫu hatchback 5 cửa này là dòng xe bán chạy thứ 2 của Kia, đứng sau mẫu sedan Optima. Chỉ tính riêng nửa đầu năm nay, doanh số bán của Kia Soul đã đạt mức 63.000 chiếc.

Theo một số nguồn tin, Soul phiên bản mới sẽ sử dụng chung kiến trúc xe với mẫu subcompact Rio mới. Ngoài ra, hai loại động cơ 1.6 lít và 2.0 lít, 4 xi-lanh mới, được trang bị trên bản Kia Soul hồi cuối năm ngoái, có thể tiếp tục được sử dụng trên phiên bản 2014. Bên cạnh đó, Kia có thể cũng sẽ tăng tường thêm loại máy dầu 1.6 lít cho phiên bản sắp ra mắt.

 

 

Trong khi đó, thiết kế ngoại thất của Kia Soul có thể sẽ không thay đổi nhiều, do kiểu dáng hiện tại của nó đang được ưa chuộng hơn so với những mẫu hatchback 5 cửa đến từ các hãng ô tô khác như Honda Element và Toyota Scion xB.

Tuy nhiên, nội thất của xe có thể sẽ là một cuộc “cách mạng” lớn. Theo đó, các chi tiết bên trong xe sẽ có phong cách sang trọng hơn trước, vô lăng xe trên phiên bản Soul 2014 sẽ được thiết kế lại, bảng táp lô được chỉnh sửa và nội thất bọc da cao cấp hơn kết hợp với những đường may tạo độ tương phản cao. Với những thay đổi này, nội thất của Kia Soul thế hệ tiếp theo hứa hẹn sẽ sang trọng và tinh tế hơn trước.

 

 

Theo Infonet.vn

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng