+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley Continental GT "hoang dã" hơn với gói độ từ Mansory

Cập nhật: 21:23 29/12/2022
VOV.VN - Việc Mansory tung ra một số sáng tạo hoang dã không có gì mới, nhưng chiếc Bentley Continental GT này chắc chắn là một trong những chiếc xe kỳ lạ nhất mà hãng độ xe chế tạo trong thời gian gần đây.
 
Chiếc Bentley Continental GT được Mansory tung ra mang tên Vitesse và được hoàn thiện bằng sự kết hợp giữa màu vàng và đen. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là 2 màu sơn kể trên không hoàn toàn ăn khớp nhau mà chia nửa chiếc xe. Toàn bộ phía người lái của Continental GT được sơn màu vàng trong khi đó phía hành khách được sơn màu đen thế nhưng hai màu này không được phân chia đều trên xe.
 
 
 
Như thể chỉ riêng màu sơn thôi là chưa đủ, để khiến chiếc Continental GT này nổi bật, hãng xe nước Đức đã trang bị một loạt các phụ kiện Mansory. Ví dụ, mặt trước hiện bao gồm một bộ chia sợi carbon rèn. Các tấm che carbon rèn mới xung quanh cửa hút gió phía trước cũng có thể được nhìn thấy, cũng như lưới tản nhiệt sơn màu vàng và đen và ốp sườn carbon rèn.
 
Hãng độ Đức cũng đã trang bị cho chiếc Bentley gương cánh carbon rèn trong khi có thể nhìn thấy ở phía sau là cánh lướt gió cố định, logo sơn đen, bộ khuếch tán và hệ thống bốn ống xả mới. Hoàn thiện những thay đổi về ngoại hình là bộ la-zăng Mansory màu đen và kẹp phanh màu vàng.
 
Hiện tại, vẫn chưa rõ Mansory trang bị động cơ W12 tăng áp kép 6.0 lít của Bentley hay động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít vốn có. Dự kiến mẫu xe này sản sinh công suất 739 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm cùng khả năng tăng tốc ên 100 km/h trong 3,3 giây và đạt tốc độ tối đa là 332 km/giờ.
 
 
Nội thất cũng khác xa so với trước đây. Để đồng bộ với phần hình ảnh ngoại thất, phía người lái của cabin có ghế bọc da màu vàng với dây an toàn màu đen trong khi phía hành khách có ghế bọc da màu đen với dây an toàn màu vàng.
 
Phần da màu vàng được tìm thấy trên vô lăng, tấm cửa và cần số trong khi phần còn lại của cabin được bọc da màu đen với các đường chỉ và đường viền màu vàng. Hãng Mansory cũng không tiết lộ mức giá cho gói độ này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng