+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City facelift lộ mặt tại Ấn Độ

Cập nhật: 21:16 29/12/2022
Honda City sẽ trở lại trong năm 2023 với phiên bản mới cải thiện tính cạnh tranh, qua đó hạn chế sự càn quét của Toyota Vios đời mới trên thị trường.
 
Thế hệ Honda City hiện tại ra mắt vào cuối 2019 và 2023 là thời điểm phù hợp để xe ra mắt bản cập nhật giữa vòng đời, nhất là khi đối thủ Toyota Vios vừa lên đời với những cải tiến cực lớn.
 
 
Trong tuần qua, Honda City facelift đã xuất hiện tại Ấn Độ không lâu sau ngày xuất hiện tại Thái Lan. Ở lần lộ mặt mới nhất, Honda City 2023 có ngoại thất xe được ngụy trang toàn diện dù chỉ là một bản facelift - một yếu tố khá lạ so với xe facelift (thường chỉ được ngụy trang đầu/đuôi vì quy mô nâng cấp ít), hứa hẹn là vì ngoại thất xe được thay đổi khá nhiều.
 
Theo các nguồn tin Ấn Độ như 91wheels, ngoại thất Honda City 2023 có thể trang bị cản trước/sau mới cùng hệ thống đèn cải tiến, giao diện mâm có thể cũng được làm lại hoặc bổ sung thêm lựa chọn. 
 
Ở nội thất, chiếc sedan sẽ có nhiều trang bị hơn với bàn sạc điện thoại không dây được đồn đoán là bổ sung lớn nhất. Ở mảng an toàn, gói Honda Sensing sẽ được cập nhật nhưng không rõ chi tiết.
 
Về mảng truyền động, Honda City 2023 dự kiến không chứng kiến thay đổi nào, vậy nên trái tim xe vẫn sẽ là động cơ 1.5L xăng hút khí tự nhiên hoặc bản e:HEV hybrid mô tơ đôi.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng