+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley Mulliner Batur ra mắt: Đỉnh cao mới của Bentley, giá 1,95 triệu USD

Cập nhật: 19:22 22/08/2022
Bentley đã lên kế hoạch chi tiết cho công đoạn chuyển đổi thành một thương hiệu thuần điện ngay từ thập kỷ này, nên những mẫu xe như Bentley Mulliner Batur chắc chắn không còn nhiều trong tương lai.
 
 
Bentley Mulliner Batur khả năng cao sẽ là dòng xe chạy động cơ đốt trong mạnh nhất lịch sử hãng xe Anh Quốc khi trong tương lai không xa họ sẽ chuyển sang làm xe điện 100% - Ảnh: Bentley
 
Do phân nhánh chuyên tùy biến xe siêu sang Mulliner đảm nhiệm phát triển, Bentley Mulliner Batur là một chiếc coupe siêu sang sở hữu phiên bản mạnh mẽ nhất từng ra mắt của động cơ W12 6.0L lừng danh của thương hiệu Anh.
 
Dù thừa nhận động cơ này đã sang bên kia sườn dốc vinh quang, Bentley khẳng định động cơ W12 của họ vẫn còn có thể nâng cấp lên tầm cao mới.
 
Trên Bentley Mulliner Batur, động cơ 12 xy-lanh hỗ trợ bởi hệ thống xả bằng titanium cho công suất 730 mã lực, mô-men xoắn 1.000 Nm - những thông số cao hơn lần lượt 80 và 100 đơn vị so với dòng xe mạnh nhất trước đó của Bentley là Continental GT Speed. Chiếc coupe, nhờ vậy, có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 335 km/h.
 
Chưa dừng lại ở đó, những công nghệ và trang bị hỗ trợ lái tân tiến như đánh lái 4 bánh, kiểm soát hướng lực kéo hay vi sai điện tử chống trượt phía sau cũng góp phần nâng tầm khả năng vận hành xe.
 
 
Thiết kế xe có đôi phần lạ mắt vì phía sau tròn trịa trong khi đầu xe vuông vắn hơn hẳn - Ảnh: Bentley
 
Ngoài thông số mạnh mẽ, Bentley Mulliner Batur còn 2 điểm nhấn khác. Đầu tiên, ngôn ngữ thiết kế xe sẽ là bản xem trước cho xe điện thành phẩm của họ trong tương lai.
 
Tản nhiệt mới thấp nhưng đứng thẳng hơn tạo dáng đứng "mạnh mẽ, tự tin", phía sau là capô dài, đèn pha tối giản nâng cấp từ Bacalar hay hông xe sắc cạnh nhờ đường nổi chạy dưới.
 
Một số yếu tố nổi bật khác của ngoại thất Bentley Mulliner Batur bao gồm cánh gió chỉnh điện, mâm 22 inch, bộ chia gió trước và thềm cửa khí động học cùng bộ khuếch tán gió sau đều có thể làm từ sợi carbon.
 
Điểm nhấn cuối cùng trên Bentley Mulliner Batur là cabin nơi người dùng có thể tự tay tùy biến mọi bề mặt, mọi chất liệu hay màu sắc, trong đó bao gồm nhiều tùy chọn mới như sợi nhân tạo tổng hợp tự nhiên hay vàng 18K in 3D.
 
Tổng cộng có 18 chiếc Bentley Mulliner Batur được lên lịch lắp ráp với giá 1,95 triệu USD mỗi xe và hiện chúng đều đã có chủ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng