+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 540d xDrive máy dầu giá từ 62.000 USD

Cập nhật: 15:42 03/02/2018

Động cơ diesel không được chào đón rộng rãi vào thời điểm này phần nào lý giải việc mẫu 540d xDrive ra mắt khá im ắng ở thị trường Mỹ.

BMW không hề thông báo rộng rãi về màn trình làng thị trường Mỹ của 540d xDrive, hãng xe Đức chỉ giới thiệu qua trang web, trong đó tiết lộ chi tiết thông tin về mẫu sedan dòng 5-series chạy diesel này.

540d xDrive động cơ diesel không được sủng ái thị thời điểm này.

540d xDrive được trang bị động cơ diesel TwinPower Turbo 6 xy-lanh, công suất 261 mã lực, mô-men xoắn đạt cực đại 618 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe gia tốc  0-96 km/h trong 5,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa (250 km/h. Một trong những ưu điểm chính của động cơ diesel là tiêu tốn ít nhiên liệu, mức tiêu thụ trung bình của 540d xDrive 7,84 lít/100km.

Bản tiêu chuẩn có giá 62.000 USD với trang bị đầy đủ với đèn pha LED thích ứng, cần gạt cảm biến mưa và la-zăng hợp kim 18 inch. Các chi tiết ngoại thất khác bao gồm đèn sương mù LED, sửa sổ trời, ống xả mạ chrome.

Sang tới khoang cabin là ghế trước thể thao có thể chỉnh 16 hướng được bọc da Dakota. 540d xDrive cũng có tùy chọn cho nội thất ốp gỗ, hệ thống tự động điều hòa nhiệt độ, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 8,8 inch và hệ thống giải trí 10,2 inch cùng với định vị GPS.

Nhiều bản tùy chọn của xe bao gồm bảng đồng hồ bọc da, màn hình hiển thị HUD, trần xe bọc vải Alcantara. Khách hàng cũng có thể yêu cầu hệ thống hỗ trợ lái chủ động cao cấp, gói trang bị Dynamic Handling bao gồm hệ thống kiểm soát độ ổn định động ARS, lái thích ứng và hệ thống kiểm soát giảm xóc động học DDC.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng