+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru Outback 2018 có giá 1,4 tỷ đồng

Cập nhật: 10:06 03/02/2018

Phiên bản nâng cấp facelift của mẫu xe crossover lai wagon từ Subaru ra mắt Đông Nam Á và sắp về Việt Nam.

Bước sang phiên bản đời mới, Subaru Outback chỉ được thay đổi nhẹ về mặt thiết kế và thêm trang bị để tăng cường sự thoải mái cho người dùng. Subaru Outback 2018 là bản nâng cấp facelift của Outback thế hệ thứ 5.

Ở ngoại thất, nâng cấp dễ nhận thấy nhất nằm ở bộ mâm hợp kim 17 inch tiêu chuẩn và 18 inch cho bản Limited và Touring. Đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác kích thước lớn hơn, cụm đèn pha tái thiết kế tích hợp đèn LED định vị ban ngày hình chữ C. Cản trước được tinh chỉnh tăng tính bảo vệ trên các dạng địa hình sỏi, đá.​

Nội thất của Outback 2018 sử dụng những chất liệu cao cấp hơn. Cụm điều khiển trung tâm thiết kế lại và bổ sung vô-lăng thể thao hơn. Ở bản cao cấp, Subaru Outback 2018 có chỉ khâu trên bảng táp-lô, mặt cửa và ghế, tạo cảm giác sang trọng hơn. Riêng bản Limited cũng như Touring được trang bị viền cụm điều khiển màu đen bóng và bạc.

Điều hòa không khí làm mát nhanh hơn, cung cấp nhiệt độ đồng đều và các đồng hồ hiển thị sắc nét hơn. Ngoài ra, nguồn điện nội thất sẽ tiếp tục được duy trì trong một thời gian ngắn sau khi người lái tắt máy. Hệ thống thông tin giải trí Starlink với khả năng cập nhật thông qua Wi-Fi, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình 6,5 inch lớn hơn và phản ứng nhanh hơn, tính năng ra lệnh bằng giọng nói được cải thiện nhờ việc sử dụng micro đôi. Riêng bản cao cấp sử dụng màn hình 8 inch với tốc độ khởi động rút ngắn và tích hợp định vị TomTom.

Về tính năng an toàn, xe có hệ thống phanh tự động khi lùi với cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi tiêu chuẩn. Trong khi đó, gói EyeSight bổ sung thêm hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tránh va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, phát hiện điểm mù và hỗ trợ chuyển làn đường tùy chọn.

Outback 2018 có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng boxer 4 xy lanh 2.5L có công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm. Mạnh hơn là động cơ boxer 6 xy-lanh dung tích 3.6L, sản sinh công suất tối đa 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 334 Nm. Hộp số Lineartronic CVT với chế độ 7 cấp số mới và lẫy chuyển số trên vô lăng tiêu chuẩn. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và điều hướng mô-men xoắn linh hoạt tiêu chuẩn.

Tại Malaysia, Subaru Outback 2.5i-S EyeSight có giá bán chưa bao gồm phí bảo hiểm 239.688 ringgit (tương đương 1,4 tỷ đồng), cao hơn phiên bản trước 10.000 ringgit (khoảng 58 triệu đồng).

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng