+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 740Li mới về Việt Nam

Cập nhật: 10:55 21/11/2015
Mẫu xe BMW series 7 hoàn toàn mới với phiên bản thân dài 740Li đã ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh ngày 20/11 với hàng loạt công nghệ mới.
 
Một trong những điểm nhấn của BMW 740Li là khối động cơ 3 lít mới, 6 xilanh, công nghệ BMW TwinPower Turbo, công suất cực đại 326 mã lực tại 5.500- 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.380 – 5.000 vòng/phút, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,6 giây. Đặc biệt, khả năng tiêu hao nhiên liệu trung bình ấn tượng, chỉ 6,6 lít/100 km, giảm 16% so với thế hệ trước.
 
Carbon Core – nguyên lý sử dụng sợi Carbon trong kết cấu vật liệu từng được áp dụng trên các mẫu xe BMW M và BMW i, lần đầu tiên áp dụng trên mẫu xe BMW Series 7 hoàn toàn mới, cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được sử dụng chất liệu nhựa gia cố sợi carbon (CFRP) kết hợp cùng thép và nhôm. Sợi carbon giúp trọng lượng của chiếc xe nhẹ hơn và qua đó giúp tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được tính ổn định thân xe, thân xe được gia tăng độ cứng, nhất là trong tình huống va chạm.

 
740Li hoàn toàn mới sẽ có giá bán cao nhất trong số các xe BMW chính hãng
 
BMW 740Li có chìa khóa thông minh, có thể truy cập thông tin qua màn hình cảm ứng về : thời gian, mức nhiên liệu hiện tại và quãng đường còn đi được, cũng như các cửa xe, cửa kính, và cửa sổ trời đã được đóng/mở chưa; kích hoạt điều hòa. Mẫu xe sang này còn có hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control): kết hợp với màn hình cảm ứng 10,25 inch với công nghệ cảm ứng điện dung Touch Display, có thể giúp người lái ra lệnh cho hệ thống điều khiển trung tâm qua 6 động tác tay đơn giản.
 
Cùng với đó, BMW 740Li còn có hệ thống điều khiển iDrive thế hệ mới, trang bị công nghệ cảm ứng; hiển thị thông tin trên kính HUD; máy tính bảng 7 inch điều khiển cho hàng ghế sau; hệ thống đèn nội thất (Ambient Lightning), đèn thảm đỏ; Gói mùi hương cho nội thất xe (Ambient Air Package); Chức năng ghế massage được trang bị tiêu chuẩn cả cho ghế tài xế và hành kháck; hệ thống đèn pha tự thích ứng (Adaptive LED Headlight) ;  Hệ thống treo khí nén cho cầu trước và cầu sau (Air suspension)
 
Ngoài ra, BMW 740Li còn có hàng loạt gói tùy chọn ngoại thất, nội thất. Giá bán của xe chưa được công bố nhưng đại diện nhà phân phối xe BMW chính hãng tại Việt Nam - Euro Auto- cho biết mẫu xe 740Li này với các option đầy đủ sẽ là mẫu xe có giá bán cao nhất trong danh mục xe BMW do Euro Auto phân phối tính đến hiện nay. Hiện nay, Gran Coupe BMW M6 giá 6,688 tỷ đồng là mẫu xe đắt tiền nhất được Euro Auto bán tại Việt Nam. Đối với BMW Series 7 thế hệ tiền nhiệm bán tại Việt Nam, bản 730Li có giá 3,768 tỷ đồng, 750Li giá 5,188 tỷ đồng và 760i giá 6,198 tỷ đồng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo VnMedia
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng