+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW "cắt mui" X2 thế hế mới cạnh tranh với Range Rover Evoque mui trần

Cập nhật: 09:18 31/01/2018

Theo một báo cáo từ Tây Ban Nha, BMW hiện tại đang nghiên cứu một kiểu dáng cơ thể thứ hai cho crossover X2 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Và đó sẽ là một chiếc X2 Convertible hoàn toàn mới, dường như chiến lược của BMW có cùng suy nghĩ với thương hiệu Range Rover - mặc dù nó làm giảm doanh số Range Rover Evoque Coupe ở Mỹ nhưng thương hiệu xe Anh quốc vẫn hài lòng với doanh thu ấn tượng của Evoque Convertible.

BMW X2 Convertible chính xác là một chiếc crossover cắt mui, và chắc chắn BMW sẽ không tạo ra mẫu xe này nếu không nhận được các yêu cầu và xác định được tiềm năng của chiếc xe, giống như những gì Land Rover xem xét khi quyết định thực hiện Evoque Convertible.

Một chiếc crossover mui trần như BMW X2 Convertible không chỉ cung cấp sự tiện dụng vốn có của một chiếc xe 5 cửa, mà còn bổ sung tính độc quyền và thời trang trẻ trung hơn, năng động hơn.

Để độc giả dễ dàng hình dung ra X2 Convertible tương lai, X-Tomi Design đã tạo ra bản dựng của X2 Convertible với hai cửa ra vào, 4 ghế ngồi và một chiếc mui vải mềm, đi kèm các đường thân xe mạnh mẽ. Ngoài ra, nếu được sử dụng thêm gói M Sport X, chiếc crossover mui trần sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Quay trở lại với thực tế, BMW vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho X2. Ngoài hệ dẫn động cầu trước ở thị trường Mỹ, X2 cũng sẽ nhận được một phiên bản hiệu suất cao hơn, đó là biến thể M35i.

Có thể được trang bị với cả hộp số sàn hoặc số tự động, BMW X2 M35i dự kiến sẽ được cung cấp với động cơ tăng áp B48 2.0 lít 4 xi-lanh. Trong thiết lập này, X2 mới có thể sẽ mạnh mẽ 295 mã lực, đây là một con số hấp dẫn đối với crossover cỡ nhỏ. Hệ truyền động tương tự dự kiến sẽ được BMW cung cấp cho cả F40 1 Series - dòng sản phẩm có cùng nền tảng UKL với X2.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng