+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW M4 thêm phiên bản mạnh gần bằng Lamborghini Huracan ngay tháng này

Cập nhật: 16:59 05/05/2022
Sự bổ sung nhắm tới vị trí cao nhất đội hình thế hệ BMW M4 mới.
 
Sau nhiều lần thử nghiệm công khai, BMW M4 CSL (viết tắt của coupe, sport – thể thao và lightweight – trọng lượng nhẹ) cuối cùng đã sẵn sàng chào sân tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Esta tổ chức vào 20 tới 22 tháng 5 tới đây.
 
2 hình ảnh teaser đi kèm tuyên bố trên cho thấy một phần không nhỏ thiết kế đầu và đuôi chiếc coupe thể thao, cụ thể là giao diện đèn ngoài. Mũi xe có phần hầm hố hơn với thêm hốc gió đặt ở cản trước so với M4 thường, bộ chia gió trước cũng đã được nâng cấp. Hông xe, ít nhất, sẽ có thềm cửa kéo dài trong khi xuất hiện tại đuôi xe là cánh gió sau cỡ lớn gắn cốp cùng ống xả dạng tứ với đường kính miệng khá lớn.
 
 
Tạm thời chưa rõ thiết kế nội thất BMW M4 CSL 2023, phiên bản thử nghiệm xuất hiện trước đây cho thấy xe sử dụng ghế độc quyền riêng với phần lưng cứng cắp cùng logo M4 nằm giữa lưng ghế và tựa đầu.
 
 
Không dừng lại ở những nâng cấp thiết kế, BMW M4 CSL mới còn có động cơ I-6 3.0L tăng áp kép cải tiến được đồn đoán có công suất 550 mã lực (bản cao nhất hiện tại là Competition chỉ có 503 mã lực), tức là gần bằng Lamborghini Huracan LP580-2. Tùy chọn hộp số nhiều khả năng chỉ có một là loại tự động.
 
Cuối cùng, trọng lượng BMW M4 CSL 2023 sẽ thấp hơn khoảng 100 kg so với bản thường nhờ bodykit mới cùng giới hạn hệ truyền động mặc định chỉ dùng cầu sau. Sản lượng xe dự kiến rơi vào mức 1.000 chiếc trên toàn cầu.
 
Sau BMW M4 CSL, đội hình M4 đời mới sẽ có một phiên bản mạnh hơn nữa là CS nhưng không có trọng lượng tối ưu như người em.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng