+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X5 bán lại giá 345 triệu đồng: SUV 7 chỗ rẻ hơn Morning, đủ ghế sưởi, cốp điện

Cập nhật: 19:19 03/04/2023
Một chiếc BMW X5 đời 2007 (mã E70) đã được đưa lên sàn xe cũ với mức giá bán lại là 345 triệu đồng, rẻ hơn cả một chiếc Kia Morning mới bản số sàn (389 triệu đồng) chưa ra biển số.
 
Ngày càng nhiều chiếc BMW X5 (đời E70) được rao bán lại trên thị trường xe cũ với giá chỉ dưới 500 triệu. Trường hợp này, chiếc xe thậm chí có giá không đến 350 triệu đồng.
 
Người bán không chia sẻ chi tiết về tình trạng của chiếc BMW X5, chỉ cho biết "Xe đẹp, máy gầm chất". Tuy nhiên, với những ai có nhu cầu mua xe thực sự, việc cam kết bằng lời nói là vẫn chưa đủ bởi xe có tuổi đời lên tới 16 năm, đặc biệt là dòng xe châu Âu, việc hư hỏng vặt hoàn toàn có thể xảy ra và chi phí sửa chữa cũng không hề rẻ.
 
 
Chiếc BMW X5 được rao bán
 
Ngoại hình chiếc BMW X5 nếu chỉ nhìn qua vẫn còn trong tình trạng tốt. Xe sử dụng đèn bi-xenon với đèn ban ngày màu vàng đặc trưng của những dòng BMW cũ. Bộ mâm 5 chấu đơn sơn màu đồng kích thước 18 inch. Cụm đèn hậu halogen. Người bán cho biết chiếc X5 này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Chi tiết phản quang ở vòm bánh xe cũng khẳng định điều này.
 
Kích thước của BMW X5 đời E70 là 4.854 x 1.933 x 1.766  mm (DxRxC), chiều dài cơ sở đạt 2.933 mm.
 
Bên trong xe bọc da ghế màu be sáng. Dù đã sử dụng khoảng 16 năm nhưng chất lượng nội thất cho cảm quan vẫn khá tốt. Da ghế vẫn giữ được độ sáng ở mức chấp nhận được nhưng xuất hiện nhiều vết nhăn do quá trình sử dụng. Vật liệu gỗ ốp xuất hiện ở táp-lô, táp-pi cửa, bệ trung tâm.
 
 
 
Các tiện ích nổi bật trong chiếc xe 16 năm tuổi gồm ghế chỉnh điện có tính năng sưởi, điều hòa hàng ghế sau chỉnh nhiệt độ và quạt gió riêng biệt, cửa sổ trời lớn, phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, cốp điện,... Màn hình trung tâm là chi tiết độ lại bởi BMW X5 đời E70 có màn hình gắn liền vào táp-lô xe thay vì được đặt cao như chiếc rao bán. Giao diện cho thấy giống loại iDrive của BMW.
 
Chiếc BMW X5 E70 được rao bán sử dụng động cơ I6, 3.0L, hút khí tự nhiên cho công suất 268 mã lực và 315 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Steptronic.
 
Với không gian chứa 7 chỗ ngồi, chiếc BMW X5 này sẽ phục vụ những người tiêu dùng có xu hướng nhắm tới gia đình, thích tiện nghi của xe sang, cũng muốn trải nghiệm cảm giác lái thể thao của một chiếc BMW với mức giá dưới 400 triệu đồng. Tuy nhiên, với một chiếc xe Đức đã 16 năm tuổi thì việc bảo dưỡng và sửa chữa cũng không hề đơn giản.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng