+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X5 mới lộ diện, phô trương lưới tản nhiệt khổng lồ

Cập nhật: 23:48 05/02/2018

Mặc dù chỉ xuất hiện dưới lớp ngụy trang trong những bức ảnh được chụp gần đây nhưng có thể dễ dàng nhận ra một số thay đổi lớn ở mặt trước trên mẫu xe BMW X5 phiên bản mới.

Dựa trên những hình ảnh ngụy trang trong những bức ảnh được thu thập bởi tạp chí ôtô Motortrend, có vẻ như hãng xe BMW đã sắp sửa hoàn thành dự án phát triển mẫu xe mới X5. Khi so sánh với phiên bản X5 hiện tại được tung ra thị trường hồi cuối năm 2013, chiếc xe mới nhiều khả năng sẽ trở thành một phiên bản đáng mong chờ hơn.

BMW X5 thế hệ mới trên đường thử.

Mặc dù phiên bản plug-in hybrid đã tạo ra một sự bổ sung thú vị cho dòng sản phẩm này  trong năm 2016, nhưng nếu BMW muốn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh trên thị trường như Mercedes-Benz GLE, Acura MDX, hay Cadillac XT5 thì X5 cần phải có một sự nâng cấp đáng kể.

Đội ngũ săn ảnh của tạp chí Motortrend đã bắt gặp chiếc xe này đang di chuyển khi chỉ được bao phủ bằng một lớp ngụy trang cơ bản. Điều đó có nghĩa rằng họ đã có cơ hội chiêm ngưỡng cận cảnh một vài chi tiết ngoại thất trên BMW X5 phiên bản mới.

Nói chung, những thay đổi mà đội ngũ phát triển BMW thực hiện trên X5 là không đặc biệt đột phá, song hình dạng mới của đèn pha và đèn hậu trên chiếc xe này là tương đối dễ nhận biết. Ngoài ra, chiếc xe BMW X5 ngụy trang còn sở hữu một đường vân mới hướng lên trên làm nổi bật chắn bùn phía sau. Thêm vào đó, có vẻ như các nhà thiết kế cũng tạo nên những lỗ thông hơi phía sau các bánh trước.

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất mà chúng ta có thể thấy thông qua các bức ảnh này là đầu xe của BMW X5. Lưới tản nhiệt đôi hình quả thận trên chiếc xe hiện tại không phải là nhỏ, nhưng kích thước bộ lưới tản nhiệt trên chiếc xe ngụy trang thì lại cực lớn, giống như trên chiếc xe ý tưởng X7 iPerformance từng ra mắt hồi tháng 9/2017 tại triển lãm ôtô Frankfurt, Đức.

Dù chúng ta có thích hay không thì dường như bộ đôi lưới tản nhiệt không lồ trên mẫu xe ý tưởng X7 iPerformance sẽ không chỉ được áp dụng duy nhất cho phiên bản sản xuất BMW X7 mà sẽ được hãng xe nước Đức phổ cập trên cả những dòng xe khác. Tuy nhiên, để chắc chắn về ý định này, có lẽ sẽ phải chờ đợi cho đến khi những hình ảnh không ngụy trang của BMW X5 được cập nhật thêm.

Theo Autodaily

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng