+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X6 ao ước một thời của dân chơi giá còn 560 triệu

Cập nhật: 21:17 09/03/2023
Chiếc BMW X6 này sẽ phục vụ những người muốn trải nghiệm cảm giác lái thể thao của SUV thương hiệu Đức trong tầm giá dưới 600 triệu đồng.
 
Một chiếc BMW X6 đời 2008 (mã E71) đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo chia sẻ của người bán, chiếc SUV này đã được "làm mới" lại rất nhiều bộ phận máy móc trước khi rao bán, bao gồm giảm xóc, lốc điều hòa, két nước, các loại ống dẫn,... với tổng số tiền khoảng 200 triệu đồng. Trong khi đó, giá sang tay được đưa ra là 560 triệu đồng, tức riêng tiền sửa đã gần bằng 1/3 tiền xe.
 
Tuy nhiên, với những ai có nhu cầu mua xe thực sự, việc cam kết "miệng" là vẫn chưa đủ. Với một chiếc xe Đức có tuổi đời lên tới 15 năm, việc hư hỏng vặt hoàn toàn có thể xảy ra và chi phí sửa chữa cũng không hề rẻ. Do đó, những ai mua xe nên kiểm tra cẩn thận các hạng mục để đảm bảo sử dụng được lâu dài mà không phải sửa chữa nhiều.
 
Lớp sơn đỏ thoạt nhìn có vẻ bóng bảy. Tuy nhiên, sau 15 năm sử dụng, việc làm mới lớp sơn hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Xe sử dụng đèn bi-xenon, bộ mâm 5 chấu kép hai tông màu 20 inch, đèn hậu LED. Ngoại thất của chiếc X6 đã được độ lại ống xả hình tứ giác (nguyên bản là tròn) và logo "xDrive50i" ở bên hông - hai chi tiết vốn chỉ có ở trên phiên bản X6 dùng máy V8.
 
 
 
Bên trong xe bọc da ghế màu ghi be. Sau khoảng 15 năm, nội thất đã xuống cấp rõ rệt theo thời gian, ghế da xuất hiện nhiều vết nhăn. Bên cạnh đó, ghế da tông màu sáng nên khó giữ được độ sạch như ban đầu.
 
Các tiện ích nổi bật trong chiếc xe 15 năm tuổi gồm màn hình giải trí trung tâm chạy hệ điều hành iDrive, hàng ghế trước có đủ tính năng làm mát/sưởi ấm, điều hòa hàng ghế sau chỉnh nhiệt độ và quạt gió riêng biệt, cửa sổ trời, phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, cốp điện,... Những trang bị này cho thấy một chiếc xe Đức cách đây 15 năm đã hiện đại đến cỡ nào.
 
 
 
Chiếc BMW X6 được rao bán sử dụng động cơ I6 3.0L, tăng áp, công suất cực đại 302 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Steptronic.
 
Với mức giá trên, chiếc BMW X6 này sẽ phục vụ những người muốn trải nghiệm cảm giác lái thể thao của một chiếc SUV BMW có giá dưới 600 triệu đồng. Tuy nhiên, với những chiếc BMW có tuổi đời đã lâu, người mua cần lưu ý kiểm tra các hạng mục cẩn thận, tránh trường hợp mua về phải sửa chữa hoặc bảo dưỡng lớn tốn kém.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng