+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bộ đôi Infiniti QX60 và QX80 2019 bản giới hạn trình làng

Cập nhật: 18:29 25/03/2018

Những phiên bản giới hạn của các mẫu SUV Infiniti bán chạy hàng đầu sẽ được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm ôtô New York 2018 tới đây.

Hãng xe Infiniti sẽ giới thiệu hai phiên bản mới - QX60 Limited 2019QX80 Limited 2019 tại triển lãm ôtô New York sắp diễn ra vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 tới đây.

Phiên bản được trang bị đặc biệt của các dòng xe bán chạy nhất trong đội hình Infiniti sẽ cung cấp ngoại thất/nội thất độc đáo cho những khách hàng muốn sở hữu đẳng cấp sang trọng trên những mẫu SUV Infiniti mới.

Infiniti QX60 Limited 2019.

QX60 Limited 2019 trang bị một lưới tản nhiệt chrome màu đen, đèn sương mù, viền cửa kim loại sáng màu, giá nóc sơn tối màu, cản sau trang trí màu đen bóng ở phía dưới và bộ la-zăng hợp kim tối màu 20 inch.

  

Không gian cabin của Infiniti QX60 Limited 2019 đã được nâng cấp với ghế bọc da sáng màu với họa tiết hình quả trám nổi bật, các đường chỉ khâu và đường viền màu sắc tương phản, sự đồng điệu giữa tấm chụp bảng điều khiển trung tâm và chỗ để tay, tấm trang trí cửa nhồi điệm và một túi khí bọc da bao quanh vô lăng.

Infiniti QX80 Limited 2019.

Mẫu xe Infiniti QX80 Limited 2019 sở hữu nội thất hoàn thiện thủ công chất lượng tuyệt hảo với ghế ngồi bọc da hai tông màu hoặc da Alcantara tùy chọn, được nhồi đệm và trang trí bởi các đường khâu, đường viền màu sắc tương phản. Bảng điều khiển cùng cụm thiết bị trung tâm được trang trí gỗ công nghiệp Ash màu bạc. Trong khi đó, trần xe và các cột trụ phủ bằng da lộn Ultrasuede màu đen.

  

Ngoại thất của QX80 Limited nổi bật nhờ trang bị một bộ bánh xe hợp kim nhôm 22 inch tối màu, bậc lên xuống bằng thép không gỉ, các chi tiết trang trí kim loại sáng cùng cản va thiết kế độc đáo.

Infiniti dự kiến sẽ trưng bày hai mẫu xe mới QX60 Limited 2019 và QX80 Limited 2019 tại triển lãm ôtô New York. Tuy nhiên, giá cả cho hai phiên bản đặc biệt này sẽ được công bố sát với thời điểm bán ra thị trường. 

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng