+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý chốt lịch giao xe Honda CR-V 2018 sớm hơn nhiều so với dự kiến

Cập nhật: 15:58 24/03/2018

Honda CR-V 2018 với một số phiên bản và màu sắc nhất định về đại lý ngay trong tuần sau. Khách hàng không phải mua thêm phụ kiện để nhận xe.

Nhiều đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu thông báo giao xe CR-V 2018 trong tuần sau. Khách hàng đã đặt xe trước đó đang nhận lịch hẹn đến lấy xe. So với dự kiến ban đầu tại đại lý, thời gian giao xe Honda CR-V thế hệ mới được rút ngắn lại gần một tháng.

Anh Trang, khách hàng mua xe CR-V 2018 tại Bình Dương, cho biết: "Tôi có đặt cọc một chiếc bản G màu bạc. Đại lý hẹn ngày 27/3 tới nhận xe, giá 998 triệu."

Mặc dù xe chưa về đại lý, các nhân viên kinh doanh vẫn hẹn trước và báo lịch giao xe trong tuần sau. Ảnh minh hoạ: Lê Nam.

"Tôi đặt mua chiếc CR-V mới ở Honda Cộng Hòa ngày 24/2. Đại lý báo nhận xe trong tháng 3. Từ đợt trước Tết, đại lý cũng không yêu cầu mua phụ kiện để nhận xe nữa, nhưng giá xe khi đó vẫn là 1,256 tỷ đồng. Tôi lấy bản L, màu đen, giá hiện tại là 1,068 tỷ đồng," anh Luân, một người mua xe Honda CR-V mới tại TP. HCM, chia sẻ.

Anh Luân cho biết thêm: "Tôi đã bán xe để chờ đợi mua CR-V từ tháng 11 năm ngoái. Đến nay, xe mới về với giá như mong đợi."

Đại lý nêu thời điểm giao xe là tháng 3/2018 theo hợp đồng đặt xe. Ảnh: Nguyễn Luân.

Mặc dù vậy, không phải ai đặt trước cũng có xe. Vẫn còn nhiều khách hàng chưa được báo thời gian xe về và vẫn chờ đợi. Nguồn hàng về đại lý sắp tới chưa đủ hết màu sắc và phiên bản như người đặt xe mong muốn.

Nhân viên kinh doanh vẫn đang chào đặt cọc xe mới, đồng thời lên lịch giao xe trước cho các khách hàng đặt trước, sớm nhất 27/3, không thì đến ngày 1/4. "Honda CR-V 2018 sắp về bản E màu trắng và bản G màu bạc, giá bằng đúng niêm yết. Chúng tôi không yêu cầu khách phải mua phụ kiện," anh Tuấn, nhân viên kinh doanh một đại lý Honda, cho biết.

Trước đó, đầu tháng 3, lô hơn 2.000 xe Honda nhập khẩu từ Thái Lan được đưa về 2 cảng tại TP. HCM và Hải Phòng để phân phối về các thị trường ở khu vực tương ứng. Trước mắt, khoảng một nửa trong số đó đã được thông quan.

So với thời điểm đầu năm, Honda CR-V mới không những đủ phiên bản (thêm bản G) mà còn có giá thấp hơn tới gần 190 triệu đồng. Hơn nữa, khác với thời điểm cận Tết, khách mua xe CR-V 2018 không còn bị ép mua phụ kiện trị giá 50-70 triệu đồng để nhận xe. Nguồn xe lần này về nhiều hơn đợt cuối năm 2017.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng