+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bỏ gần nửa tỷ mua chiếc BMW này mới thực sự là dân chơi

Cập nhật: 19:38 05/04/2023
Chiếc BMW 3-Series đã được chủ nhân độ lại rất nhiều "đồ chơi" nhằm phục vụ bộ môn drift, đồng thời lược bỏ nhiều chi tiết nguyên bản.
 
 
Một chiếc BMW 3-Series thế hệ thứ tư (E46) đang được rao bán lại với giá 420 triệu đồng. Điểm đáng chú ý của chiếc xe này là gần như không còn nguyên bản, bởi chủ sở hữu đã bỏ ra hơn 500 triệu đồng để độ lại nhằm phục vụ bộ môn thể thao drift.
 
Bài rao bán chiếc BMW 3-Series đã được độ lại để chơi drift.
 
Cụ thể, ngoại thất đã được thay mới nắp capo với các khe gió cỡ lớn để tối ưu khả năng tản nhiệt. Cản trước và hai vòm bánh được loại bỏ do cơ cấu bánh trước độ lại, dàn mâm trước cũng là chi tiết được thay mới, sơn khác tông màu với hai mâm sau.
 
 
 
Bên trong khoang cabin, vô lăng tối giản chuyên dụng cho bộ môn drift. Ghế nguyên bản đã lược bỏ, thay bằng loại ghế đua, bọc da lộn, ôm người lái và có trọng lượng nhẹ hơn, tích hợp dây đai an toàn 4 điểm. Phần táp-pi cửa không còn và cửa sổ được thay thế nhằm giảm trọng lượng tối đa. Khu vực trung tâm sử dụng phanh tay mới giúp dễ dàng thao tác hơn trong quá trình drift.
 
Với những chi tiết được độ lại và lược bỏ khỏi xe, chiếc BMW 3-Series này chắc chắn không đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn để tham gia giao thông công cộng và đăng kiểm nếu không được về "zin". Thế nhưng, người sẵn sàng chi 420 triệu đồng mua chiếc xe này chắc chắn có tình yêu với bộ môn drift chuyên nghiệp, chỉ sử dụng trong trường đua hoặc những khu vực riêng tư.
 
Chiếc BMW 3-Series E46 được rao bán sử dụng động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0L, công suất nguyên bản đạt 225 mã lực và 290 Nm mô-men xoắn. Không rõ đã có sự can thiệp nào vào động cơ hay không. Hiện chiếc xe drift này đã được nâng cấp hệ thống làm mát, hộp số 5 cấp ly hợp kép, hệ thống khóa vi sai 2 chiều, phuộc Tuner Concept Full Drift,...
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng