+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Macan 2024 lộ nội thất hiện đại chưa từng có

Cập nhật: 20:27 04/04/2023
Gần như trọn vẹn táp lô Porsche Macan đời mới đã lộ diện khi phiên bản thử nghiệm mẫu SUV Đức bị bắt gặp tại châu Âu.
 
Thế hệ kế tiếp của Porsche Macan thuần túy sử dụng hệ truyền động điện vừa tiếp tục xuất hiện trở lại khi thử nghiệm trong khí hậu lạnh giá tại Bắc Âu. Không như những lần lộ mặt trước đây, lần này chiếc SUV Đức bị cánh săn ảnh châu Âu "tóm gọn" khu vực nội thất, qua đó hé lộ những thông tin rất đáng chú ý.
 
So với người tiền nhiệm, Porsche Macan 2024 có táp lô hiện đại hóa hơn rất nhiều với phong cách giống Taycan, thể hiện qua qua giao diện màn hình kép được sử dụng trước mặt người lái cũng như tại trung tâm táp lô. Cần gạt số đặt giữa 2 màn hình nói trên.
 
Nội thất Macan mới bám khá sát Taycan trước đây cũng như Cayenne facelift sắp ra mắt
 
Tuy nhiên, Porsche Macan 2024 không có màn nhỏ dưới màn trung tâm để người dùng chỉnh điều hòa, thay vào đó xe dùng nút bấm cảm ứng. Số phím bấm mềm ít đi trông thấy so với bản xăng hiện thời nhưng vẫn đủ để người dùng truy cập các tính năng quan trọng.
 
Ngoài ra, tấm ốp đen bóng phía trước mặt ghế hành khách cho thấy khu vực này gần như chắc chắn có màn hình thứ 3 giống Taycan và sắp tới là Cayenne facelift sử dụng. Vô lăng xe gần như mô phỏng chính xác phiên bản Taycan đang dùng.
 
Quan sát kỹ hơn bảng đồng hồ kỹ thuật số, có thể thấy thông số 82% dung lượng pin còn lại tương đương 234 km. Nếu thông số này được giữ nguyên trên bản thành phẩm, tầm vận hành tối đa của xe có thể chỉ rơi vào khoảng 300 km mỗi lần sạc.
 
 
Thế hệ mới của Porsche Macan đáng lẽ sẽ ra mắt trong năm 2023 nhưng khó khăn trong hoàn thiện phần mềm xe buộc hãng phải dời ngày chào sân xuống năm sau
 
Về thiết kế, Porsche Macan thuần điện đời mới gần như không khác gì bản xăng (sẽ được kéo dài vòng đời bán song song đời mới chạy điện một thời gian). Xe sử dụng khá nhiều yếu tố giả như ống xả hay tản nhiệt lý ra không xuất hiện trên xe điện.
 
Ở mảng truyền động, Porsche Macan 2024 sẽ có một bản mô tơ đôi cho công suất tối đa hơn 600 mã lực, mô-men xoắn 1.000Nm. Một số yếu tố trên xe đã được xác nhận boa gồm tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước sau 48:52, hệ thống sạc 800V, khóa vi sai điện tử chống trượt phía sau, dẫn động 2 cầu, đánh lái 2 trục và mâm tối đa 22 inch.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng