+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bóc tách ghế ngồi xịn nhất thế giới trên xe Bentley: 22 cách tuỳ biến

Cập nhật: 14:53 08/07/2022
Một trong những lựa chọn đỉnh nhất trong vô số cách tùy biến cabin Bentley Bentayga EWB kéo dài là ghế công nghệ cao có tên Airline Seat.
 
 
Airline Seat tích hợp 2 hệ thống chưa có tiền lệ trên thị trường - Ảnh: Bentley
 
Airline Seat (tạm dịch: ghế hàng không) là thành tựu mới nhất mà Bentley đạt được trong mảng tùy biến nội thất xe và vừa ra mắt cùng Bentley Bentayga EWB. 12 mô tơ điện cùng 3 bộ kiểm soát van khí nén điện tử thông minh điều khiển bởi bộ điều khiển điện tử trung tâm, thoạt nghe có vẻ giống hệ thống truyền động của một mẫu xe nhưng thực chất lại là nền tảng của loại ghế nói trên.
 
Theo Bentley, Airline Seat là loại ghế tân tiến nhất từng xuất hiện trên ô tô thành phẩm trên thị trường. 22 cách tùy biến ghế khác nhau đảm bảo tư thế ngồi luôn tối ưu cho hành khách, cùng với đó là 2 điểm độc nhất vô nhị làng xe: hệ thống điều hòa tự động dành riêng cho mỗi ghế và khả năng tùy chỉnh tư thế cực kỳ đa dạng.
 
Đầu tiên, hệ thống điều hòa nói trên sử dụng cảm ứng bề mặt ghế để tùy chỉnh nhiệt độ khu vực này tối ưu với thân nhiệt người dùng và nhiệt độ/độ ẩm bên ngoài. Toàn bộ quy trình này diễn ra hoàn toàn tự động với thời gian giữa mỗi lần tính toán và điều chỉnh lại nhiệt độ chỉ cách nhau 25 miligiây.
 
 
Hệ thống mát xa trên Airline Seat tân tiến hơn công nghệ thường thấy một bậc - Ảnh: Bentley
 
Tiếp đến, hệ thống tùy chỉnh tư thế ngồi (Postural Adjustment) trên Bentley Bentayga EWB kết hợp tiện nghi từ ghế mát xa với khả năng tùy chỉnh thông thường trên ghế ô tô.
 
Nhờ các vùng khí nén phân bổ bên trong ghế, hệ thống này có khả năng hạn chế mệt mỏi cho cơ thể người dùng nhờ khả năng tác động lên thân người dùng (được tính toán chính xác nhờ thuật toán) liên tục. Họ cũng có thể tùy biến cách, tần suất và vị trí ghế tác động tùy thuộc vào tạng người của mình, chưa kể ghế này mặc định có tựa chân tùy chỉnh được để hành khách có thể ngả người bất cứ lúc nào.
 
Bentley Bentayga EWB sẽ bắt đầu được bàn giao trên toàn cầu cùng Airline Seat từ quý 4 năm nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng