+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bóc tách trang bị Ford EcoSport 2022 vừa lộ ảnh chạy thử

Cập nhật: 09:29 20/08/2021
Ford EcoSport facelift vừa bị bắt gặp khi chạy thử tại Ấn Độ. Mẫu SUV đô thị này chỉ được thay đổi ở đầu xe, động cơ không thay đổi.
 
Ford EcoSport facelift đã được thủ nghiệm trong vài tháng qua. Mới đây, các tay săn ảnh tại Ấn Độ vừa bắt gặp mẫu SUV đô thị này lăn bánh thử nghiệm trên phố. EcoSport 2022 gần như lộ diện hoàn toàn ở ngoại thất.
 
 
 
Ford EcoSport đã nhận được một số nâng cấp trong 8 năm qua và thuộc nhóm bán chạy nhất phân khúc. Trước sự đe dọa từ các đối thủ như Suzuki Vitara Brezza, Hyundai Venue, Kia Sonet, Nissan Magnite, EcoSport cần một phiên bản nâng cấp đủ sức cạnh tranh.
 
Thay đổi lớn nhất của EcoSport facelift là diện mạo bên ngoài. Cụ thể, các đường nét ngoại hình của mẫu SUV đô thị được làm cứng cáp hơn.
 
Nổi bật là lưới tản nhiệt cỡ lớn và được tạo hình góc cạnh hơn, viền chrome. Ở bên trong, họa tiết 3D vẫn giữ từ đời trước. Tại Việt Nam, EcoSport đời hiện hành có lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Logo Ford cỡ lớn được đặt giữa và phủ chrome tối màu.
 
Hệ thống đèn trước dạng halogen projector khá giống với đời cũ. Đèn daylight tạo hình chữ L ngược và đèn báo rẽ đều là dạng LED. Phần đèn sương mù được tạo hình lại, đặt trong hốc gió màu đen. Cản trước cũng được làm mới, giúp đầu xe trông cứng cáp hơn.
 
 
 
Ở phía sau, EcoSport facelift không khác biệt quá nhiều so với đời cũ, vẫn có lốp dự phòng - trang bị đã bị loại bỏ trên EcoSport tại Việt Nam.
 
Nội thất của Ford EcoSport 2022 không được tiết lộ. Chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, nhiều khả năng EcoSport không có nâng cấp quá nhiều ở khoang lái. Xe vẫn đi kèm màn hình trung tâm cỡ lớn tích hợp hệ thống SYNC3.
 
Theo truyền thông địa phương, EcoSport 2022 vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L tương tự đời cũ. Tùy chọn động cơ xăng sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 149Nm trong khi bản diesel cho ra 99 mã lực và mô-men xoắn 215Nm.
 
 
Ford EcoSport facelift có thể được ra mắt vào tháng 10-11 năm nay. Tại Việt Nam, EcoSport đang được bán với phiên bản ra mắt năm 2020. Điểm thay đổi đáng chú ý là loại bỏ lốp dự phòng phía sau. Xe có giá bán từ 603 triệu đồng đến 686 triệu đồng.
 
 
 
Từ mẫu xe bán chạy nhất trong nhóm SUV đô thị, Ford EcoSport liên tục tụt dốc trước sức ép của các đối thủ nặng ký. Ở kỳ công bố gần nhất của VAMA, EcoSport chỉ đạt doanh số 59 xe, kém xa các mẫu xếp trên như Mazda CX-3, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng