+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đi quẩy bằng siêu xe, hội rich kid bất ngờ bị cảnh sát chặn vì trốn thuế

Cập nhật: 09:25 20/08/2021
Cả loạt xe của Maserati, Rolls-Royce, Mercedes-Benz AMG-FTR, Lamborghini Huracan và nhiều siêu xe của hội rich kid Ấn Độ khác bị bắt giữ vì tội trốn thuế.
 
Một nhóm rich kid sở hữu siêu xe và xe sang đã tổ chức diễu hành vào cuối tuần qua để kỷ niệm Ngày Độc lập của Ấn Độ. Trong khi các "chủ tịch" đang có một khoảng thời gian vui vẻ, thì một "cuộc bố ráp" bất ngờ ập đến khi họ đang ở gần Sân bay Quốc tế Rajiv Gandhi, Hyderabad.
 
Tờ Times of India cho biết 15 chiếc ô tô đã bị chặn lại và 11 chiếc trong số đó bị thu giữ vì chủ nhân của chúng không nộp thuế phí xe ở bang Telangana. Thay vào đó, xe đã được đăng ký ở các bang khác, nơi thuế thấp hơn mặc dù thực tế là chúng vẫn ở Telangana.
 
Báo giới Ấn Độ cho biết các nhà chức trách đã theo dõi những chiếc siêu xe này trong nhiều tháng và hầu hết thuộc sở hữu của các "gia đình các chính trị gia và doanh nhân". Các quan chức cuối cùng đã quyết định "đánh úp" sau khi được thông báo về vị trí của họ.
 
Những người điều khiển những chiếc xe này có độ tuổi khoảng từ 25 đến 35. Họ có một bộ sưu tập xe ấn tượng bao gồm nhiều chiếc Lamborghini Huracan, một Maserati GranTurismo, một chiếc Ferrari và một chiếc Rolls-Royce. Dù những chiếc xe đã bị thu giữ, có vẻ như chủ nhân của chúng sẽ được nhận lại xe sau khi nộp phạt.
 
Maserati, Rolls-Royce, Mercedes-Benz AMG-FTR, Lamborghini Huracan và nhiều siêu xe của hội rich kid Ấn Độ khác bị bắt giữ vì tội trốn thuế
 
Các nỗ lực để né thuế ở bang Telangana khá phổ biến vì nó tương đương tới 14% giá của một chiếc xe mới và sau đó giảm dần theo độ tuổi. Các bang khác có mức thấp hơn, nên nhiều chủ xe đã tìm cách "chạy đăng ký" ở nơi khác và hy vọng không bị "tóm dính".
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng