+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ca sĩ Quang Dũng tậu BMW X3

Cập nhật: 21:14 20/01/2013

Giao chiếc xe BMW X3 xDrive20i 2014 cho ca sĩ Quang Dũng. Chiếc xe sẽ là bạn đồng hành của anh trong các dự án âm nhạc.

 

Chiếc xe thuộc dòng SAV được Quang Dũng đặt mua có ngoại thất màu đen lạnh, nội thất nổi bật với màu Beige mang đậm cá tính riêng của chàng ca sĩ này. Đặc biệt, dòng X3 của BMW còn được trang bị nhiều thiết bị và chức năng hiện đại và tiện nghi. Khoang hành lý rộng rãi với chức năng đóng/mở cốp sau bằng điện. Chế độ Auto Start/Stop và ECO Pro giúp xe tiết kiệm nhiên liệu với việc sử dụng nhiên liệu thông minh lên đến 20%. Ngoài ra, hệ truyền động 4 bánh xDrive, và hơn hết là hệ thống loa Hi-Fi tiêu chuẩn trên xe giúp người lái có thể cảm nhận được sự tiện nghi thoải mái trên xe.

“Người bạn mới - BMW X3 xDrive20i với bộ cánh ngoại thất màu đen lạnh của ngọc Sapphire, tương phản cùng da ghế nội thất nổi bật màu Beige ấm áp, giúp tôi nhấn mạnh cá tính riêng của mình. Đặc biệt X3 với thể tích khoang hành lý rộng rãi và được trang bị thêm tính năng cốp sau đóng/mở điện tiện dụng và an toàn. Tôi hài lòng với những công nghệ trên xe X3 như Auto Start/Stop, Chế độ lái ECO PRO sử dụng nhiên liệu thông minh hơn đến 20%, thể hiện trách nhiệm của tôi với môi trường, hệ truyền động 04 bánh xDrive, và hơn hết là Hệ thống loa HiFi tiêu chuẩn trên xe giúp tôi có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích trong các chuyến hành trình dài” - Ca sỹ Quang Dũng hào hứng chia sẻ.

Tại Lễ bàn giao, ông Horst Herdtle - Tổng giám đốc BMW Euro Auto vui mừng phát biểu: “Chúng tôi đánh giá cao sự lựa chọn của những người nổi tiếng sử dụng thương hiệu BMW, với chúng tôi mỗi chiếc xe là ngôi sao của khách hàng, do đó hình ảnh xe cũng tôn vinh giá trị của chủ nhân và khẳng định gu thẩm mỹ của họ”.

Được biết, showroom BMW Pasteur cũng đã từng bàn giao xe cho nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, ca sĩ Quang Vinh, Bảo Yến, Ngọc Sơn, … Trong thời gian tới, showroom này sẽ là showroom duy nhất tại Việt Nam trưng bày và giới thiệu đến khách hàng những dòng xe hiệu năng cao của BMW như BMW M, BMW Individual và những dòng BMW độc đáo khác.

Theo Người Đưa Tin

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng