+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cadillac Escala Concept là mẫu xe xem trước của CT5 sắp tới

Cập nhật: 10:53 12/02/2018

Cadillac vừa giới thiệu một chiếc Escala Concept có diện mạo khác thường, nhiều người sẽ cho rằng kiểu dáng của chiếc concept này là phi thực tế tuy nhiên Cadillac sẽ thay đổi điều đó.

Trong vài năm tới, Cadillac sẽ sử dụng chiếc Escala Concept này để làm cảm hứng xây dựng nên phiên bản làm lại của CT6 cũng như một chiếc sedan cỡ trung hoàn toàn mới có tên CT5.

Trước khi hai mẫu xe mới xuất hiện, khách tham quan có thể xem trước qua Escala Concept đang có mặt tại Triển lãm Chicago 2018 vừa diễn ra. Ngoài ra, các fan hâm mộ cũng có thể xem xét thêm từ một số hình ảnh chụp được nguyên mẫu thử nghiệm của CT5 và CT6 tương lai.

Về kích thước, Cadillac Escala lớn hơn sedan CT6 2018 đáng kể, với chiều dài tổng thể nhỉnh hơn gần 15cm và trục cơ sở được gia tăng thêm 12,7 cm.

Sức mạnh của Escala Concept đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,2 lít sản sinh công suất 500 mã lực, đây cũng có thể là một phiên bản truyền động được tìm thấy trên biến thể mạnh mẽ hơn của CT6, có lẽ đó sẽ là CT6-V cao cấp nhất.

Về nội thất, khoang cabin của Escala Concept được phủ trong vải bọc màu sáng, đi kèm cùng nhiều chi tiết kim loại đánh bóng thay vì vật liệu da và nhựa như thông thường. Có vẻ như bên trong xe rất thoáng nhờ có mái xe bằng kính lớn, tổng thể cung cấp cho chiếc xe một không gian nội thất đơn giản mà thanh lịch.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng