+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

“Biệt đội” Toyota TRD Pro 2019 trình làng

Cập nhật: 17:24 10/02/2018

Các mẫu xe 4Runner, Tundra and Tacoma phiên bản mới thuộc dòng TRD Pro của Toyota được nâng cấp hệ thống treo nhằm cải thiện khả năng off-road.

Toyota đã chính thức ra mắt những phiên bản nâng cấp 2019 của dòng TRD Pro bao gồm ba mẫu xe bán tải 4Runner, Tundra and Tacoma. Hãng xe Nhật Bản mang đến cho tất cả các thành viên của gia đình TRD Pro thuộc năm mô hình 2019 bộ giảm chấn hoàn toàn mới Fox Internal Bypass 2.5 inch được đặt riêng và điều chỉnh đặc biệt cho từng mẫu xe.

Các mẫu xe 4Runner, Tundra and Tacoma phiên bản mới thuộc dòng TRD Pro.

Hệ thống treo tiên tiến hơn

Bộ giảm xóc off-road Fox mới bao gồm một thân nhôm và các pít-tông 46 mm. Tuy nhiên thay vì có một ống dẫn chuyển hướng bên ngoài để điều chỉnh áp suất giảm xóc, hệ thống treo này sẽ kết hợp nhiều khu vực chuyển hướng bên trong thanh giảm chấn. Theo Toyota, hệ thống treo mới cung cấp cho hành khách một chuyến đi êm ái trong suốt quãng đường di chuyển thông thường, nhưng chắc chắn hơn trong những tình huống va chạm đột ngột để mang đến một cú tiếp đất tuyệt vời.

Các thanh giảm chấn phía được được kết hợp với lò xo TRD điều chỉnh đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm lái thỏa mái và cung cấp khoảng sáng gầm xe cần thiết cho tài xế. Mỗi thanh giảm chấn Fox được kết hợp giữa áp suất lỏng và áp suất khí ni-tơ với một bồn lắp ngược chứa dầu bổ sung.

Thiết lập hệ thống treo phía sau thay đổi theo từng mô hình. Cụ thể, mẫu xe Tundra TRD Pro 2019 sẽ nhận được những chiếc lò xo dạng lá cỡ lớn tương tự trang bị trên phiên bản TRD Off-Road, 4Runner sử dụng lò xò cuộn TRD Off-Road và Tacoma thì sở hữu lò xo lá off-road. Ngoài ra, đội ngũ phát triển của Toyota cũng trang bị cho các sản phẩm mới của họ buồng hút bụi TRD cho cả hai phía trước/sau nhằm giữ bụi bẩn ở bên ngoài. Trong khi đó, Toyota 4Runner TRD Pro sở hữu những tấm lá chắn đặc biệt để bảo vệ các thanh giảm chấn đảo ngược phía sau.

Toyota Tundra TRD Pro 2019

Toyota Tundra TRD Pro trang bị hệ thống treo phía trước Fox với 11 khu chuyển hướng (7 khu nén và 4 khu rẽ), hệ thống treo phía sau với 12 khu chuyển hướng (8 khu nén và 4 khu rẽ). Đầu xe được nâng nên thêm 5,08 cm với hành trình bánh trước tăng thêm hơn 3,81 cm. Hành trình bánh sau cũng được tăng hơn 5,08 cm.

Mẫu xe Tundra mạnh mẽ hơn được trang bị bộ la-zăng nhôm khối lượng nhẹ BBS 18-inch đi kèm lốp địa hình Michelin P275/65R18. Bênh cạnh đó, đèn sương mù LED Rigid Industries, đèn chiếu sáng LED nền màu đen, lưới tản nhiệt mới và một mui xe mới là những khác biệt khách hàng có thể nhận thấy trên Toyota TRD Pro Tundra phiên bản 2019.

Toyota Tacoma TRD Pro 2019

Hệ thống treo phía trước Fox của mẫu xe mới Toyota Tacoma TRD Pro trang bị 8 khu vực chuyển hướng (5 khu nén, 3 khu phục hồi), trong khi phía sau có 11 khu chuyển hướng (7 khu nén, 4 khu phục hồi). Nhờ các lò xo TRD, khoảng sáng gầm ở phía đầu xe được nới thêm 2,54 cm.

Vết lốp xe mà Toyota Tacoma TRD Pro phiên bản mới tạo ra khi di chuyển trên đường cũng lớn hơn phiên bản cũ 2,54 cm nhờ vào sự bù đắp của bánh xe hợp kim màu đen 16 inch TRD Pro bọc trong bộ lốp địa hình P265/70R16 Goodyear Wrangler Kevlar. Tacoma bản off-road cũng là chiếc xe duy nhất sở hữu lỗ thông khí TRD Desert mới ngay bên trên kính chắn gió, được thiết kế để đảm bảo khả năng off-road liên tục, thách thức với mọi địa hình bùn đất, bụi bẩn.

Toyota 4Runner TRD Pro 2019

Đối với Toyota 4Runner TRD Pro, mẫu SUV biểu tượng này trang bị hệ thống treo Fox với 7 khu vực chuyển hướng ( 4 khu nén, 3 khu phục hồi) ở phía trước và 11 khu vực chuyển hướng (7 khu nén, 4 khu phục hồi) ở phía sau. Các lò xo TRD phía trước giúp khoảng sáng gầm xe được nâng lên 2,54 cm và hành trình bánh xe cũng kéo dài thêm 2,54 cm.

Bên cạnh đó, Toyota 4Runner TRD Pro 2019 còn sở hữu một số tính năng khác bao gồm giá để đồ trên nóc xe mới, một tấm bảo vệ các-tê dầu phía trước dày 6 mm và bánh xe hợp kim TRD màu đen 17 inch đi kèm bộ lốp Nitto Terra Grappler P265/70R17 A/T.

Sau màn tiết lộ từ Toyota, tất cả các mẫu xe phiên bản 2019 thuộc dòng TRD Pro của hãng xe này tiếp tục được ra mắt công chúng vào ngày 08/02/2018 tại triển lãm ô tô Chicago, diễn ra tại thành phố Chicago, bang Illinois, Hoa Kỳ.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng