+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cadillac Escalade độ bọc thép gần 2 tỷ đồng - SUV an toàn bậc nhất cho giới đại gia

Cập nhật: 14:41 12/05/2022
Cadillac Escalade vốn đã là một mẫu xe an toàn hơn thường lệ nhờ kích thước của chúng, nhưng đó chỉ là với khách hàng phổ thông mà thôi.
 
 
Cadillac Escalade bọc thép - Ảnh: AddArmor
 
Với những yếu nhân hay giới đại gia toàn cầu nói chung, định nghĩa một chiếc xe "an toàn" không thể thiếu vắng khả năng chống đạn. Đó cũng là lý do mà Mercedes-Benz có một series xe giới hạn như vậy (Pullman Guard).
 
Tuy các hãng xe khác không có lựa chọn tương đồng, không ít bên thứ 3 rất sẵn lòng chế tác bất kỳ mẫu xe nào thành xe chống đạn phục vụ khách VIP.
 
AddArmor trong tuần này đã công bố dự án Cadillac Escalade bọc thép với khả năng chống đạn cấp B6, cùng hàng loạt nâng cấp an toàn khác để bảo vệ khách VIP hoặc biến chiếc SUV thành xe chở tiền thượng thặng.
 
Toàn bộ thân xe từ tấm thân tới cửa sổ đều có khả năng chống đạn B6 AR 500, nhưng ta không thể quan sát thấy yếu tố này từ bên ngoài, bởi ngoại thất xe gần như không có gì khác biệt bản thường ngoại trừ kính cửa sổ dán tối màu hơn, khoảng sáng gầm xe hạn chế hơn (vì thêm lớp bảo vệ) và hệ thống đèn bổ trợ ngoài.
 
 
Đèn gắn tản nhiệt là chi tiết giúp dễ nhận thấy sự đặc biệt của chiếc SUV cỡ lớn nhất - Ảnh: AddArmor
 
Ngoài ra, chiếc SUV cỡ lớn tới từ Mỹ cũng được bổ sung hệ thống còi báo động nhằm giải tán đám đông và lốp runflat.
 
Nội thất xe cũng được AddArmor nâng cấp lên tầm cao mới về mức độ sang trọng với 2 ghế thương gia, có sưởi/làm mát/mát xa, khoang hành khách và người lái được tách biệt bằng vách ngăn. 2 ghế phụ cũng luôn hiện diện bên trong cabin và có thể mở ra bất cứ lúc nào cần thiết.
 
Nhìn vào ảnh, ta cũng có thể thấy da cao cấp, Alcantara và gỗ xuất hiện dày đặc bên trong nội thất cùng với cửa sổ trời, bàn gập, rèm che nắng... Các trang bị công nghệ có thể kể đến Samsung Smart TV tích hợp trên vách ngăn, dàn loa Sony cao cấp, điều hòa 2 vùng độc lập hay máy tính bảng phục vụ giải trí.
 
Số tiền người dùng phải bỏ ra để nâng cấp chiếc Cadillac Escalade của mình lên bản chống đạn là 75.000 USD, ngoài ra AddArmor cũng nhận độ bất kỳ mẫu xe nào khác trên thị trường với chi phí tối thiểu 32.500 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng