+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cảm giác ngồi sau vô lăng Bugatti Bolide trị giá 4,4 triệu USD sẽ như thế nào?

Cập nhật: 19:22 25/11/2023
Mới đây, Bugatti đã hé lộ những bức ảnh mới giúp mọi người có cái nhìn cận cảnh về nội thất của chiếc xe đua Bolide được phát triển dựa trên Chiron với trị giá 4,4 triệu USD (khoảng gần 110 tỷ đồng).
 
Nhờ mức giá cao ngất ngưởng - 4,4 triệu USD (gần 110 tỷ đồng) và số lượng sản xuất 40 chiếc trên toàn thế giới, nên sẽ rất ít người có cơ hội ngồi sau tay lái của chiếc Bugatti Bolide. Do đó, để mọi người có thể hình dung ra việc ngồi sau vô lăng của chiếc xe này, Bugatti - thương hiệu siêu xe sang trọng nhất thế giới đã tung ra một bộ hình ảnh mới về nội thất của chiếc xe. Qua đó, chúng ta có thể tưởng tượng được cảm giác ngồi vào ghế carbon của chiếc xe đua Bugatti Bolide như thế nào.
 
 
 
 
Mặc dù dựa trên nền tảng Chiron, nhưng Bolide trông rất khác biệt bên trong vì nó lấy cảm hứng từ thế giới đua xe thể thao hiện đại. Điểm nổi bật là vô lăng hình chữ X độc đáo, có thiết kế bắt chước vô lăng thường thấy ở những tay đua sức bền nhưng cũng phản ánh cách bố trí đèn LED ở đuôi xe. Đằng sau đó là cụm đồng hồ hình chữ nhật chứa ba màn hình kỹ thuật số hình vuông hiển thị thông tin như thời gian vòng đua và lực G cùng trong một khung và hầu hết mọi thứ bên trong Bolide được làm từ sợi carbon tuyệt đẹp.
 
Kế bên là cửa gió điều hòa được thiết kế dạng tròn, lấy cảm hứng từ chính hệ thống 4 ống xả của chiếc xe này. Bên phía tay phải của người lái là một loạt các nút dành cho các chức năng cơ bản trong bảng điều khiển trung tâm, bao gồm hai nút lớn màu đỏ dùng trong trường hợp khẩn cấp là "Stop" và "Fire".
 
 
Cùng với đó, những chiếc ghế của xe có thể được bọc da, da lộn hoặc Alcanatara và cố định tại chỗ. Đây là kiểu ghế thể thao có phần khung làm từ chất liệu carbon với 4 kích thước tùy chọn, được gắn trực tiếp lên hệ thống khung gầm, nhằm giảm trọng lượng tới mức tối đa. Như vậy, để có tư thế ngồi thoải mái nhất trên Bolide, người lái sẽ điều chỉnh vô lăng và bàn đạp, thay vì vị trí ghế như các mẫu xe thông thường. Các khu vực khác trong cabin của mẫu xe này được bọc bằng chất liệu da Alcantara màu xanh và sợi carbon.
 
Theo như công bố, Bugatti Bolide được trang bị khối động cơ W16 dung tích 8.0L có công suất 1.577 mã lực và 1.600Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hệ dẫn động 2 cầu điều khiển điện tử có khả năng phân bổ lực kéo từng bánh khác nhau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng