+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Honda BR-V 2022: Nhiều trang bị hiện đại đấu Xpander

Cập nhật: 11:54 06/10/2021
Honda BR-V 2022 là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ tương tự Mitsubishi Xpander, nhưng được trang bị nhiều công nghệ an toàn không khác gì "đàn anh" CR-V đang bán ở Việt Nam.
 
Honda BR-V 2022 mới ra mắt với nhiều cải tiến.
 
Mới đây, Honda BR-V 2022 thế hệ thứ 2 đã chính thức ra mắt khách hàng Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Indonesia. Ở thế hệ mới, Honda BR-V 2022 sở hữu diện mạo ưa nhìn hơn trước rất nhiều và mẫu xe đa dụng (MPV) này sẽ là đối thủ xứng tầm của Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 ở nhiều thị trường ô tô.
 
Rất có thể, trong thời gian tới, không ngoại trừ khả năng Honda BR-V 2022 sẽ cập bến thị trường ô tô Việt Nam bởi phân khúc MPV cỡ nhỏ đang cực kỳ thịnh hành trong thời gian qua. 
 
Sau khi ra mắt chính thức, đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của All New Honda BR-V khiến các tín đồ của thương hiệu Nhật Bản ngóng chờ. Bước sang thế hệ mới, Honda BR-V sử dụng nền tảng khung gầm cải tiến dựa trên mẫu xe ý tưởng N7X.
 
Ở ngoại hình, xe mới Honda BR-V thiết kế trưởng thành hơn mô hình cũ với phần lưới tản nhiệt mở rộng giống những hình ảnh mô phỏng của CR-V đời mới. Đồng thời, cản trước của xe cũng cứng cáp và hiện đại hơn những gì đã thể hiện ở thế hệ đầu tiên.
 
Đặc biệt, phiên bản cao cấp, Honda BR-V 2022 còn sở hữu cụm đèn Full LED với điện pha là những khoang chia nhỏ tinh tế kết hợp cùng dải LED định vị ban ngày hình móc câu ngược. Trong khi đó, đèn sương mù của xe được hạ thấp tạo thành hốc gió phía trước giúp đầu xe trở nên cân đối hơn.
 
 
Trang bị trên xe Honda BR-V 2022 khá hiện đại.
 
Nhìn ngang phần thân, Honda BR-V 2022 có thiết kế khá đơn giản, không nhiều đường gân nội xuất hiện ở khu vực này. Thay vào đó, vòm bánh xe của BR-V cứng cáp như SUV, bên dưới là bộ vành phanh bóng 2 màu kích thước 17 inch. Gương chiếu hậu tích hợp chỉnh/gập điện có camera quan sát điểm mù tương tự CR-V.
 
Đuôi xe Honda BR-V 2022 bầu bĩnh và khá thiếu đường nét góc cạnh. Điểm nhấn của mẫu MPV cỡ nhỏ là cụm đèn hậu LED nổi khối mà người dùng đã từng thấy trên City đang bán. 
 
Người dùng chờ đợi phong cách thiết kế trẻ trung, táo bạo nhưng điều đó vẫn chưa hiện diện trên Honda BR-V. Một mẫu xe giá rẻ có tạo hình khá đơn giản, trung tính là những gì Honda ứng dụng trên BR-V mới. Xe sử dụng màn hình 7 inch nằm trong táp-lô ứng dụng kết nối Appler CarPlay/Android Auto, điều hòa 2 dàn lạnh.
 
Vô-lăng chính là chi tiết khiến nhiều người gợi nhớ đến CR-V đang bán. Nhờ sử dụng gói an toàn cao cấp Honda Sensing nên ở đây tích hợp nhiều nút bấm như ga hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ đánh lái... Ngay phía sau là màn hình Analog kết hợp màn hình LCD 4 inch hiển thị đa thông tin.
 
Không gian xe Honda BR-V 2022 đủ dùng.
 
Với một chiếc MPV 7 chỗ, điều người dùng quan tâm nhất chính là không gian. Theo đó, cũng không khác nhiều Xpander, Honda BR-V 2022 có hàng ghế thứ 3 không quá thoải mái chỉ dành cho trẻ em hoặc những người cao 1,7m trở xuống. Xe đã có ghế da, nhưng mọi thao tác sẽ đều điều chỉnh bằng cơ, mỗi vị trí đều có hộc để đồ.
 
Honda BR-V 2022 sử dụng động cơ loại i-VTEC, dung tích 1.5L 4 xy-lanh sản sinh công suất 120 mã lực, 145 Nm mô-men xoắn. Cũng giống như các đối thủ, BR-V sử dụng hệ dẫn động cầu trước và kết nối với hộp số CVT mới.
 
 
 
Giá xe Honda BR-V ở Indonesia khởi điểm ở mức 415 triệu đồng, một mức giá khiến những đối thủ MPV cỡ nhỏ khác phải dè chừng. Nếu về Việt Nam, Honda BR-V có thể sẽ cao hơn đến khoảng 700 triệu, nhưng vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng