+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Liên doanh Mazda Toyota bắt đầu sản xuất Toyota Corolla Cross 2022

Cập nhật: 11:46 06/10/2021
Toyota Corolla Cross 2022 hoàn toàn mới sẽ đến các đại lý tại Mỹ vào tháng 10/2021.
 
 
Liên doanh Toyota Mazda bắt đầu sản xuất Toyota Corolla Cross 2022. 
 
Nhà máy Mazda Toyota Manufacturing (MTM) vừa kỷ niệm ngày bắt đầu sản xuất Toyota Corolla Cross 2022 hoàn toàn mới. MTM hiện là cơ sở duy nhất ở Bắc Mỹ sản xuất Corolla Cross và có sự hợp tác liên doanh giữa Mazda Motor Corporation và Toyota Motor Corporation. Sau Corolla Cross, nhà máy này cũng đang chuẩn bị sản xuất xe Mazda.
 
Ông Mark Brazeal - phó chủ tịch quản lý nhà máy MTM - cho biết: “Đây là khoảnh khắc chúng tôi đã rất chờ đợi kể từ khi khởi công xây dựng nhà máy vào tháng 11/2018. Sẽ rất tuyệt vời khi thấy Corolla Cross tại các đại lý trên khắp nước Mỹ”.
 
MTM hiện đang thuê thêm hơn 1.700 nhân viên để có thể đạt mức tổng cộng 4.000 nhân viên khi nhà máy hoạt động đủ công suất vào năm tới. Được biết, MTM có công suất sản xuất 300.000 xe/năm, chia đều cho Toyota và Mazda.
 
“Tôi rất tự hào về các thành viên nhà máy và rất vui được tiếp tục kế hoạch tuyển dụng để bổ sung thêm thành viên vào gia đình MTM. Chúng tôi đã thể hiện cam kết thực sự về an toàn và chất lượng. Do đó, đây là một ngày trọng đại để chứng kiến Toyota Corolla Cross 2022 lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất”, ông Janette Hostettler - phó chủ tịch sản xuất nhà máy MTM - cho biết.
 
Toyota Corolla Cross 2022 sẽ lên kệ tại Mỹ vào tháng này.
 
Khoản đầu tư của MTM đã tăng lên tới 2,311 tỷ USD khi Toyota và Mazda công bố cam kết đầu tư bổ sung 830 triệu USD vào mùa hè năm 2020. Điều này cho phép MTM kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn vào quy trình sản xuất.
 
Trong suốt hơn 50 năm qua, Corolla là mẫu xe đáng tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và giá trị. Đây cũng chính là mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại trên toàn thế giới. Mẫu xe mới này sẽ tiếp nối di sản này khi bắt đầu xuất hiện tại các đại lý Mỹ vào tháng 10 năm nay.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng